Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi cho khách hàng, nhà thầu, thợ thi công, hội trợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi.
  • Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, thợ thi công và tham mưu để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
  • Phối hợp với Phòng PR thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
  • Triển khai các hạng mục theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  • Xây dựng và phối hợp triển khai phát triển thương hiệu công ty với Khách hàng
  • Quản lý hình ảnh thương hiệu tại điểm bán và các bảng hiệu quảng cáo
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh:
  • Triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm, triển khai các hoạt động tiếp thị bán hàng.
  • Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…

Tại vị trí quản lý (nếu có):

  • Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản.
  • Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Kiến thức bổ trợ:

  • Am hiểu về lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Kỹ năng chuyên môn:

  • Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Hiểu biết về chuyên môn Marketing
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

Kỹ năng bổ trợ:

  • Kỹ năng tổ chức sự kiện
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Kỹ năng quản trị thay đổi

Ngoại ngữ (cấp độ):

  • Tiếng Anh giao tiếp 

Kỹ năng về công nghệ thông tin:

  • Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Thái độ/ Phẩm chất nghề: 

  • Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
  • Bảo mật kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

  •  Thực hiện và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm.
  • Tháng lương 13, thưởng doanh thu quý/ cuối năm
  • Được đào tạo nghiệp vụ và đào tạo phát triển
  • Sự kiện teambuilding bộ phận, nhóm 01 quý/ lần. Thực hiện đầy đủ các hoạt động lễ, tết, du lịch hàng năm.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 25-35 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh