Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Marketing

222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing; sử dụng hiệu quả ngân sách theo đúng KPI của phòng; Đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ marketing bảo đảm nguồn lực hỗ trợ cho tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty.

2. Am hiểu thị trường kinh doanh, phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh, định hướng giải pháp tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.

3. Am hiểu sâu rộng các kiến thức trong lĩnh vực marketing, bao gồm cả marketing online/ digital marketing và marketing truyền thống (offline).

4. Kiểm soát và triển khai chiến lược phát triển marketing bao gồm: Online Media Planning (SEO, SEM, Google Adwords, social marketing campaign, banner ads, microsite idea,…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…) thông qua các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.

5. Am hiểu sâu rộng về content marketing, kỹ thuật copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm xác định keywords, kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch marketing, nội dung của các tin tức, bài viết quảng bá trên các kênh marketing.

6. Đề xuất lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline (tổ chức sự kiện quảng bá, các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại,…) và các chiến dịch social media.

7. Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, brochure, đoạn phim quảng cáo, các ẩn phẩm phục vụ cho mục đích marketing… trên các tài liệu in ấn và các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.

8. Giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing online/ offline và digital marketing từ đó tham mưu và báo cáo đến BGĐ Công ty.

9. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, công cụ và thủ thuật của các kênh marketing, triển khai và đào tạo nhân viên nhằm cải tiến liên tục các hoạt động nâng cao hiệu suất và hiệu quả của chiến lược marketing.

10. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.

11. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên

- Tuổi từ 28-35

- Có kinh nghiệm mảng marketing online

- Thành thạo tất cả công cụ digital marketing

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, PR, kinh tế, quản trị kinh doanh

- Mối quan hệ tốt với các công ty Agency

- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế

- Kĩ năng báo cáo và thuyết trình

Quyền lợi được hưởng

- Thu Nhập: 15-20 triệu NET (THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC)

- Công ty đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH cho người lao động (Không trừ vào lương)

- Thưởng lương tháng 13, lễ, sinh nhật

- Đi du lịch, khám sức khỏe theo định kỳ

- Xét tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần kể từ khi ký hợp đồng lao động chính thức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Phòng Marketing tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH tại Hồ Chí Minh với mức lương 17-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh