Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Marketting

106/8 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
4. Triển khai kế hoạch Marketing;
5. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
6. Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
7. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Nón Sơn…;
8. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
9. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
10. Nắm bắt năng lực, công nghệ của Xưởng để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
11. Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
12. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
13. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
14. Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các Phòng kinh doanh.
15. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận Mẫu nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
16. Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).
17. Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
18. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
19. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Đại học trở lên.
- Chuyên môn: Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
-Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn.
- Giới tính: Nam, nữ

Quyền lợi được hưởng

-Được Công ty ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
-Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
-Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Mua bán mắt kính, gọng kính, tròng kính, kính áp tròng, linh kiện ngành kính, sản phẩm bằng da, đồng hồ và kinh kiện, quần áo thời trang


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 106/8 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM

Website: http://mattroido.org/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh