Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Mua hàng

Số 16, Ngõ 181, Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình mua hàng, xuất nhập hàng và đưa ra các giải pháp khắc phục vướng mắc trong quá trình làm việc.

- Cùng Ban giám đốc xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng từng thời điểm, lựa chọn sản phẩm phù hợp để kinh doanh.

- Trực tiếp liên hệ, đàm phán, đánh giá hàng hoá, đặt hàng, tìm kiếm hàng hoá có chất lượng cao với chi phí thấp, các điều khoản đi kèm (giờ giao hàng, đổi trả hàng, công nợ, các hỗ trợ…), giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp.

- Kết hợp với phòng kinh doanh xây dựng định mức tồn kho, chương trình khuyến mãi

- Theo dõi doanh số bán hàng các cửa hàng, tồn kho hàng hóa, hàng cận date cùng với các phòng kinh doanh thực hiện các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số.

- Đàm phán với Nhà cung cấp hàng hoá & giá, từ đó lên chương trình khuyến mãi theo tháng.

- Nghiên cứu mức giá thị trường hàng tháng để có những điều chỉnh phù hợp.

- Đưa ra các giải pháp và chịu trách nhiệm tăng doanh số ngành hàng, tăng doanh thu trung bình, tăng lượng khách hàng…

- Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên phòng mua. Theo sát tiến độ công việc của nhân viên, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự đảm bảo đúng quy trình mua hàng.

- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Nam/Nữ 32 – 40 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành thương mại, kinh tế…

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm TP/PP mua hàng cho các công ty, chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng TPCN, mỹ phẩm, hàng gia dụng.

- Kỹ năng quản lý, giám sát, thương lượng và độ nhạy cảm với hàng hoá, thị trường.

- Thành thạo ecxel, word, có tư duy về số liệu.

- Trung thực, chủ động, năng nổ, linh hoạt, không ngại việc.

- Ưu tiên ứng viên đã tham gia xây dựng quy trình, đào tạo đội ngũ, không ngại thử thách.

- Chịu được áp lực công việc cao, không ngại tranh luận và xung đột để giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

• - Lương cứng từ 15tr-25tr, thưởng theo doanh thu, lợi nhuận kinh doanh.

- Thu nhập ổn định, thời gian làm việc phù hợp cho việc thực hiện các hoạt động cá nhân. (8- 17h). Có 12 ngày phép/ năm nếu nghỉ không hết sẽ được hoàn tiền. 

- Hỗ trợ ăn trưa 30k / ngày.

- Chế độ thưởng hấp dẫn theo đúng năng lực của từng cá nhân.

- Chế độ du lịch hàng năm, tổng kết cuối năm, teambuilding.

- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

- Được tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ tết, 8 / 3, 20 / 10, quà tặng con nhân dịp 1 / 6, trung thu.

- Cơ hội thăng tiến cao, tự chủ trong công việc của mình.

- Đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.

- Môi trường thương mại điện tử cực hot, cực năng động, với web bán hàng tập khách hàng đông 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh