Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Mua Hàng

Central Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển mạng lưới nhà cung cấp song song với danh mục của hệ thống, đảm bảo hợp đồng có các điều khoản tốt về giá, chất lượng cũng như khả năng cung cấp lâu dài & ổn định

2. Xây dựng ngân sách, chính sách, quy trình liên quan chuỗi cung ứng cho toàn hệ thống

3. Phân tích dữ liệu hỗ trợ cho việc dự báo nhu cầu tương lai và phục vụ cho các quyết định mua hàng/ điều phối hàng hóa

4. Kiểm soát việc thực thi các quy trình mua hàng, kiểm soát tồn kho trên toàn hệ thống

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ & kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại

- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, cung ứng, kiểm soát tồn kho, vận hành chuỗi. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.

2. Kỹ năng & khả năng:

- Kỹ năng đàm phán và lựa chọn NCC phù hợp

- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo

- Tư duy logic

- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề

- Trung thực, cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.

- Xử lý công việc triệt để, nhanh chóng và rõ ràng.

- Có thể đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty

- Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ

- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Y tế / Dược

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh