Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Nghiệp vụ Thuế

Số 5, dãy 16B1, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ tổ chức :

- Đào tạo, huấn luyện, phát triển nguồn nhân lực; đảm bảo nề nếp kỷ luật và tác phong công việc của nhân viên.

- Chủ động lập kế hoạch và trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo theo yêu cầu công việc; tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và phát triển Phòng.

2. Nhiệm vụ chuyên môn :

- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành Phòng Nghiệp vụ thuế theo quy định của công ty.

- Tiếp nhận công việc từ Ban Giám đốc và Phòng Kinh doanh; chủ trì triển khai lập và thực hiện kế hoạch đến cấp dưới; báo cáo Ban Giám đốc về tình hình, kết quả thực hiện công việc của Phòng.

- Quản lý các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp dịch vụ tư vấn liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế GTGT, thuế nhà thầu nước ngoài, thuế TNCN, tư vấn tính giá thành, … Kiểm tra báo cáo tài chính, báo cáo thuế do nhân viên thực hiện.

- Quản lý và giám sát việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ đại lý thuế, kế toán, dịch vụ tư vấn thuế khác cho khách hàng;

- Chủ động giải quyết và phối hợp/phân công giải quyết công việc cụ thể trong hoạt động nghiệp vụ, thực hiện dịch vụ tư vấn thuế (định kỳ, thường xuyên và theo vụ việc) thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng.

- Duy trì liên lạc với khách hàng, gia tăng giá trị và đáp ứng các cam kết của công ty với khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

1. Có ít nhất một trong số các chứng chỉ sau: Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế; Chứng chỉ hành nghề kế toán/Chứng chỉ Kế toán viên; Chứng chỉ Kiểm toán viên.

2. Có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương là lợi thế.

3. Có hiểu biết tốt pháp luật về doanh nghiệp, thuế, kế toán và có kiến thức cơ bản trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Kỹ năng tin học ở mức tốt, có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng, phần mềm phục vụ công việc.

4. Yêu thích công việc tư vấn thuế, dịch vụ kế toán và mong muốn phát triển nghề nghiệp. Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác khác.

5. Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tinh thần tìm tòi, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động, nhiệt tình, trung thực, tập trung, trách nhiệm cao trong công việc và tuân thủ quy định.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: 15-25 triệu đồng/tháng; gồm: lương cứng, thu nhập theo kết quả công việc, % thu nhập bổ sung từ tư vấn vụ việc, thưởng.

2. Làm việc toàn thời gian 5,5 ngày/tuần, riêng thứ Bảy có thể làm việc linh hoạt - không đến công ty.

3. Chế độ nghỉ ngơi, phúc lợi, tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ... theo quy định của pháp luật.

4. Đi du lịch hàng năm với công ty và tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ thường xuyên.

5. Tham gia các khóa huấn luyện của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh