Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Nhân Sự

Hội sở: Tầng 14, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Chi nhánh: Tầng 6, số 19 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược nhân sự đáp ứng các mục tiêu phát triển của Công ty.

- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.

- Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của Tổ chức.

- Quản trị hệ thống nhân sự các Chi nhánh của Công ty.

- Đề xuất cho TGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự

- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs. Xây dựng định biên nhân sự.

- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo.

- Xây dựng qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.

- Tham mưu cho TGĐ về chính sách, cơ chế trong lĩnh vực quản lý HCNS

- Quản lý công tác BHXH, YT, TN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty.

- Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.

- Lập và quản lý ngân sách nhân sự .

- Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại…

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế/ Quản trị nhân lực, QTKD; Luật, Hành chính

- Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước.

- Nắm vững Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật dân sự, Luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành.

- Am hiểu và nắm vững các kiến thức về tổ chức doanh nghiệp, phát triển và quản trị nguồn nhân lực gồm tuyển dụng, định biên, đào tạo, đãi ngộ v.v.

- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.

- Tin học: thành thạo tin học văn phòng

- 5 năm kinh nghiệm trong công tác Hành chính Nhân sự trong đó ít nhất 1 năm làm trưởng phòng nhân sự

- Kỹ năng:

o Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; khả năng lãnh đạo nhân viên.

o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

o Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;

o Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện;

o Khả năng xây dựng, cải tiến các quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự, nghỉ việc; lương thưởng, đãi ngộ; Các quy trình, quy định hành chính;

o Bản lĩnh, quyết đoán, quyết liệt; Chủ động, năng động, nhạy bén; Chịu được áp lực công việc;

- Phẩm chất cá nhân:

+ Chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm & nhiệt tình trong công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phạm Diệu Linh - Ban tuyển dụng Công ty TNHH My Second Home


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Trưởng phòng Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH My Second Home tại Hà Nội với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với môi trường làm việc tích cực, công bằng, sáng tạo và nhân văn, My Second Home luôn đặt mục tiêu phát triển tài năng, nhân cách và tận tâm phục vụ khách hàng đối tác.

Mỗi nhân sự trong My Second Home hiểu rằng đóng gớp xây dựng phát triển các dự án thành công bền vững không chỉ giúp cho các khách hàng đầu tư hiệu quả bền vững mà còn góp phần tạo nên những khu đô thị, những dự án, những bất động sản để phát triển đất nước xã hội phồn thịnh.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hội sở: Tầng 14, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Chi nhánh: Tầng 6, số 19 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://www.mysecondhome.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh