Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Nhân sự

Số 22, phố Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.

2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

5. Lập ngân sách nhân sự

6. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

8. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

9. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

10. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

12. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

13. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

14. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

15. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

16. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

17. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

18. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên sinh năm 1985 trở về trước.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật., đã từng làm qua Nhân sự của Ngân hàng.

- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực. 

- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự. 

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ 

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic 

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. 

- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề. 

- Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 20-25 triệu (tùy năng lực) + Phụ cấp + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms phương - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG


GIỚI THIỆU CÔNG TY

THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG tọa lạc tại Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội, với tổng diện tích 1000 mét vuông, Cơ sở 2 THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG mới được thiết kế tinh tế và hiện đại, xây dựng kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ thực sự là một không gian vừa thoải mái và vừa chuyên nghiệp nhất để chào đón những vị khách quý khi đến với THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG.

Tổng Giám Đốc THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG cho biết: “Cơ sở 2 THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG mới của chúng tôi là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG trong thời gian qua, cũng như là một phần trong chiến lược phát triển của công ty chúng tôi trong những năm sắp tới. Với mục tiêu mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng, Cơ sở 2 THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG mới ra đời để đáp ứng tốt các nhu cầu làm đẹp của khách hàng với sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cấp II uy tín tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản tại Pháp – Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những cơ sở vật chất, máy móc hiện đại bậc nhất.”


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 22, phố Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: thammyvienxuanhuong.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 22, phố Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhân viên IT (Developer)
20/09/2019
Trên 13 triệu
Hà Nội, Hai Bà Trưng
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh