Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Nhân Sự

Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;

- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng, hiệu suất làm việc của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;

- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,…

- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI), Quản trị mục tiêu (OKRs) và Đánh giá Năng lực nhân viên;

- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc;

- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, quy trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành;

- Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng & Tư duy:

- Có 3 - 5 năm kinh nghiệm làm vị trí trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương;

- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan;

- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế;

- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Giáo dục và Công nghệ.

- Phù hợp với văn hoá công ty:

- Khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi và khao khát tìm tòi, sáng tạo. MindX rất khó phù hợp cho những người lười học và không có khả năng tự học, dù có kinh nghiệm trước kia có nhiều đến đâu.

- Dám nghĩ dám làm, dám nhận thử thách, dù là một việc còn chưa nghe đến bao giờ, vẫn sẵn sàng học và làm đến cùng. MindX không dành cho những người hay nói “Khó quá, tôi không làm được đâu” hoặc luôn ngụy biện “Tôi không làm được vì ngoại cảnh".

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực: Lương cứng từ 20.000.000đ - 30.000.000đ

- Xét tăng lương theo năng lực, 6 tháng/ lần;

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, BHYT - BHXH theo quy định của Nhà Nước;

- Có cơ hội trở thành Giám đốc Nhân sự;

- Làm việc trực tiếp với CEO, đề ra và hiện thực hóa mọi ý tưởng về sản phẩm, kinh doanh.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;

- Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của ILIAT/MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;

- Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;

- Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Trưởng Phòng Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty MindX Technology School tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Tới 30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh