Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Phát triển dự án

709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nghiên cứu & tìm kiếm dự án đầu tư, hợp tác đầu tư, hợp tác cung cấp dịch vụ (bất động sản) phù hợp với nhu cầu của công ty.

- Tìm kiếm, tiếp xúc và tạo mối quan hệ với các chủ đầu tư, sàn kinh doanh bất động sản tại khu vực.

- Khảo sát, thẩm định và đánh giá hồ sơ dự án.

- Tham mưu xây dựng phương án hợp tác với chủ dự án.

- Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc.

- Tuân thủ quy chế, nội quy, quy định, quy trình của công ty, đoàn kết, chia sẽ, hòa đồng với các thành viện trong bộ phận, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo do công ty tổ chức.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu ứng viên

* Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 28-45.

*Kiến thức:

– Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Kinh tế, Luật, Thương mại, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan;

– Thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng Anh chuyên ngành (tương đương B trở lên).

*Kỹ năng:

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;

– Kỹ năng lập kế hoạch;

– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;

– Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện và đào tạo đội ngũ.

*Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực: Phát triển Dự án, Quản lý Dự án, Đầu tư BĐS hoặc lĩnh vực tương tự.

– Hiểu biết về thị trường bất động sản (ưu tiên BĐS thương mại).

– Hiểu biết về pháp lý và tài chính trong ngành BĐS là một lợi thế.

– Có khả năng thiết lập – xây dựng các mối quan hệ với đối tác là một lợi thế. 

*Phẩm chất cá nhân:

– Có phong cách lãnh đạo và quản lý nhân viên.

– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc;

– Nhạy bén với điểm mới và có sự sáng tạo / khác biệt trong công việc;

Quyền lợi được hưởng

– Lương: theo thỏa thuận, đặc biệt hấp dẫn xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của ứng viên.

– Được xem xét nâng lương định kỳ hằng năm.

– Thưởng các ngày Lễ trong năm.

– Thưởng Tết âm lịch (Tháng 13, 14,…).

– Thưởng CBNV xuất sắc tháng/quý/ năm.

– Team building/ du lịch hằng năm.

– Chế độ khám sức khỏe định kỳ tại cơ sở khám chữa bệnh uy tín hằng năm.

– Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 12 ngày phép năm cho Nhân viên chính thức.

– Các chính sách phúc lợi dành cho Nhân viên rất đầy đủ (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu…) của DKRA Đà Nẵng dành cho nhân viên.

– Hỗ trợ đồng phục, chi phí điện thoại qua mạng Vinaphone.

– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện từ các chuyên gia đến từ DKRA Vietnam và từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển năng lực bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Quản lý điều hành

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh