Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường, Đối Tác

Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội/ HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phát triển các đối tác, xây dựng tiêu chí đánh giá để lựa chọn những đối tác hiệu quả.

- Nghiên cứu và chọn lọc các đối tác phát triển khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng dự án hợp tác và soạn thảo hợp đồng hợp tác.

- Xây dựng quy trình phát triển đối tác.

- Tổ chức triển khai các hoạt động phát triển đối tác, xây dựng quan hệ đối tác/khách hàng.

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình hợp tác.

- Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác - khách hàng: Thiết lập và phát triển hệ thống dữ liệu đối tác, theo dõi, đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng.

- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ các hoạt động phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng theo từng khu vực.

- Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng và chăm sóc khác hàng qua đối tác.

- Báo cáo các công việc định kỳ tới ban lãnh đạo.

- Triển khai các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan .

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực Điện, Điện tử, CNTT.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm liên kết đối tác.

- Có năng lực quản lý và điều hành, quản trị mục tiêu.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng bán hàng hiệu quả.

- Khả năng xây dựng mối quan hệ công việc.

- Nhạy bén với những xu hướng thị trường.

- Tư duy dịch vụ khách hàng.

- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực doanh số.

- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPI theo quý/năm.

- Thưởng các dịp lễ tết, phúc lợi ngày sinh nhật .

- Trợ cấp xăng xe, điện thoại, công tác,.. .

- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm .

- Định kỳ xem xét tăng lương 1 lần/năm .

- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (nghỉ Thứ 7, CN) .

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC (tên viết tắt là CMS) được thành lập tháng 5 năm 1999, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. CMS hiện đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới nhiều khách hàng doanh nghiệp và tổ chức khắp 63 tỉnh thành, đồng thời là đối tác cao cấp nhất của nhiều hãng Công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, Intel, Honeywell, Bosch… Trải qua hơn 20 năm phát triển, CMS đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu CMC Service chuyên cung cấp các dịch vụ CNTT như IT Onsite/IT Helpdesk, Quản trị và vận hành ủy quyền, Cho thuê thiết bị IT - DaaS, Tư vấn và tối ưu hạ tầng CNTT…

CMS sở hữu môi trường thân thiện, năng động cùng đội ngũ nhân sự kinh doanh trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, tác phong dịch vụ chuyên nghiệp.

Tham gia vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của CMS, anh/chị sẽ có cơ hội tiếp cận và phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ CNTT mới đầy tiềm năng, đồng thời hợp tác với các cộng sự xuất sắc và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng nhiều lĩnh vực .


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Website: http://cms.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh