Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Quản lý Chất lượng , ISO

Tầng 5 Số 1 Đại Lộ Thăng Long , , Từ Liêm , Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý trực tiếp nhân viên, công nhân bộ phận QC
- Tham gia quản lý toàn bộ chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm, chịu trách nhiệm và báo cáo trước Ban giám đốc.
- Triển khai, vận hành cải tiến hệ thống ISO, 5S và đưa ra tiêu chuẩn đánh giá và chất lượng cho các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng các quy trình quản lý chất lượng giải quyết được các yêu cầu như: giải quyết khiếu nại khách hàng, Xử lý khắc phục phòng ngừa sản phẩm không phù hợp, kiểm soát chất lượng quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng đầu ra, kiểm soát dụng cụ đo….
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra sản phẩm tuân theo thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, kiểm soát sản phẩm lỗi tuân theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp thực hiện theo đúng quy trình công việc của phòng Quản lý chất lượng (QC)
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, tư vấn cho nhân viên trong xưởng về nghiệp vụ chuyên môn và thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Nam hoặc nữ tuổi từ 29~35.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm quản lý và làm việc tại bộ phận QC/QA
- Có kinh nghiệm về hệ thống ISO
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật (tương đương N3 trở lên)
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
- Đã từng làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp, triển khai 5S, KAIZEN, ISO một cách bài bản, đặc biệt là các công ty FDI
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở công ty sản xuất bộ dây điện, linh kiện điện tử, thiết bị điện
- Ưu tiên các ứng viên có thời gian học tập và sinh sống tại Nhật Bản

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: <1000-1500>$ 

- Có xe đưa đón cán bộ nhân viên hàng ngày từ Hà Nội đến Hưng Yên và ngược lại, tại 1 vài điểm cố định trong thành phố hoặc trên tuyến đường xe đi từ HN đến HY

- Thời gian làm việc: 8h – 16h40 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng

- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam

- Có chế độ tăng lương, thưởng hàng năm.

- Có cơ hội đi đào tạo ở nước ngoài

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi An Việt Hưng - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng


Vị trí Trưởng phòng Quản lý Chất lượng , ISO tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng tại Hà Nội, Hưng Yên với mức mương 23-35 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Chất lượng tại Hà Nội, Hưng Yên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hưng Yên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam.

: Sàn An Việt Hưng tự hào là đơn vị phân phối của các dự án như:

- Cc Thăng Long Number One - Cc Royal City

- Cc GoldSilk Complex. - Cc Seasons Avenue.

- Cc Imperia - CC Five Star

- CC GoldMark City - CC CT Nghĩa Đô

- Các dự án của Vinhome Trần Duy Hưng, Vinhome Mễ Trì, Vinhome Liễu Giai, Vinhome Phạm Hùng , Vinhome Green City Hàm Nghi và nhiều chung cư khác trên địa bàn Hà Nội.

Được thành lập vào ngày 07/07/2010 với Giấy phép kinh doanh số 0104794967 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp phép, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực như: Kinh doanh Bất động sản, Tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất,…

Tham gia vào thị trường bất động sản miền Bắc, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng mong muốn sẽ là cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư bất động sản phía Bắc vào thị trường miền Nam, giúp các nhà đầu tư phía Bắc có những lựa chọn đầu tư phù hợp ở thị trường miền Nam.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng. Công ty đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức khi chọn mua sản phẩm bất động sản tại Công ty chúng tôi.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

- Trở thành một nhà phân phối các sản phẩm bất động sản mạnh tại khu vực phía Bắc.

- Là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm phía Nam tại khu vực miền Bắc

- Là một công ty đầu tư bất động sản phía Bắc

Sứ mệnh:

- Mang lại các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất tới khách hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hoàn hảo. Tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các cổ đông. Tạo nên niềm tự hào về một thương hiệu Bất động sản Việt Nam thành công.

Giá trị cốt lõi:

Luôn giữ chữ Tín làm đầu, An Việt Hưng tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và tuân theo các nguyên tắc đạo đức cả trong công việc lẫn trong cuộc sống riêng. Chúng tôi cam kết duy trì sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông dựa trên việc tuân thủ đúng các nguyên tắc đã đặt ra. Đó là:

Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm

Coi trọng đẳng cấp, chất lượng.

Đề cao sự khác biệt và năng lực sáng tạo.

Ngành nghề kinh doanh:

+ Kinh doanh bất động sản; Dịch vụ môi giới bất động sản; Tư vấn bất động sản; Đấu giá bất động sản; Quảng cáo bất động sản; Quản lý bất động sản;

+ Hoạt động tư vấn đầu tư (không bao gồm tư vấn pháp luật, tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế và chứng khoán)

+ Xây dựng nhà các loại

+ Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng.

+ Hoàn thiện công trình xây dựng

+ Hoạt động trang trí nội thất

+ Phá dỡ

+ Chuẩn bị mặt bằng

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Chính sách phát triển nguồn nhân lực: thu hút nhân tài, đội ngũ nhân sự ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng theo quy mô phát triển của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, phát huy cao nhất khả năng, năng lực của từng nhân viên, góp phần nâng cao thương hiệu, hình ảnh của Công ty với khách hàng.

Các hoạt động xã hội:

Ban lãnh đạo An Việt Hưng luôn tham gia vào các hoạt động xã hội, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn”,…

Trong năm 2010 vừa qua, Công ty đã thực hiện một số các hoạt động xã hội từ thiện như: Ủng hộ “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt, “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ xã hội từ thiện”,…   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5 Số 1 Đại Lộ Thăng Long , , Từ Liêm , Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh