Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng quản trị rủi ro

207-01 tầng M, tòa nhà N01A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Quản trị rủi ro hoạt động

- Xây dựng kế hoạch kiểm soát tuân thủ, đánh giá rủi ro hoạt động theo tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của BGĐ;

- Xây dựng kế hoạch rà soát quy trình, quy định của Công ty theo tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của BGĐ;

- Quản lý và vận hành hệ thống kiểm soát rủi ro đối với tất cả các mảng

- Chủ trì xây dựng hệ thống các văn bản, quy trình, quy định quản lý rủi ro hoạt động

- Tổ chức thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ, sản phẩm… của các phòng ban, bộ phận trong Công ty; kiểm tra tính tuân thủ luật pháp, chính sách, các chế độ tài chính, kế toán, chế độ quản lý theo quy định của Nhà nước.

- Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá tính kinh tế, tính chính xác- trung thực, tính hiệu lực và hiệu quả hoạt động của các bộ phận chức năng trong việc thực hiện các mục tiêu của công ty.

- Tham gia tư vấn, hỗ trợ để hoàn thiện các quy định, quy trình hoạt động của các phòng ban, bộ phận; các quy chế, quy định chung và hệ thống thông tin báo cáo của Công ty.

- Tham gia xem xét báo cáo quản trị, báo cáo tài chính và đưa ra những ý kiến tư vấn, cảnh báo các rủi ro tiền ẩn có thể phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Đào tạo nâng cao nhận thức cho các bộ phận trong công ty về quản lý rủi ro và chính sách, hạn mức rủi ro cụ thể định kỳ.

- Tư vấn cho BGĐ và các bộ phận khác trong việc xây dựng quy trình kiểm soát rủi ro, kiểm soát tuân thủ theo quy định của Công ty.

- Báo cáo kết quả công việc và kiến nghị, đề xuất các giải pháp quản lý rủi ro, giải pháp tiết kiệm chi phí, sử dụng một cách có hiệu quả các nguồn lực của Công ty.

Quản trị rủi ro tín dụng

- Chủ trì xây dựng hệ thống các văn bản, quy trình, quy định về quản lý rủi ro tín dụng

- Chủ trì xây dựng các báo cáo quản lý rủi ro tín dụng và cảnh báo sớm rủi ro tín dụng

- Tổ chức thực hiện thường xuyên việc phân tích, đo lường, đánh giá, quản trị rủi ro tín dụng toàn danh mục và từ đó đưa ra khuyến nghị, giải pháp để khắc phục/ hạn chế/ phòng ngừa rủi ro.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, rà soát, đánh giá, nâng cấp mô hình và tổ chức triển khai, giám sát triển khai mô hình đo lường rủi ro tín dụng, hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng,

- Kiểm soát, đánh giá và đề xuất biện pháp quản trị rủi ro đối với hệ thống các văn bản, quy trình, quy định, sản phẩm liên quan nghiệp vụ quản lý rủi ro tín dụng.

- Báo cáo kết quả công việc và kiến nghị, đề xuất các giải pháp quản lý rủi ro lên BGĐ

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kinh tế, Chứng khoán, Ngân hàng

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro/kiểm soát nội bộ

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý phòng/bộ phận quản trị rủi ro/kiểm soát nội bộ

- Có kinh nghiệm quản trị rủi ro trong lĩnh vực tài chính, bán lẻ, chuỗi

- Chấp nhận ứng viên đang giữ chức danh Chuyên viên cao cấp Quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ tối thiểu 3-4 năm tại các Công ty lớn

- Thành thạo tiếng Anh

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)

- Am hiểu về công tác kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro

- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình

- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo

- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.

- Tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc

- Năng động, chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 30-35 triệu

- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….

- Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

- Thưởng theo thành tích hoàn thành KPI hàng tháng.

- Lương T13;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Thủy - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 207-01 tầng M, tòa nhà N01A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://tima.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

207-01 tầng M, tòa nhà N01A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh