Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Thu hút Nhân tài - HCM (Talent Acquisition Manager)

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Phát triển chiến lược tuyển dụng để tuyển dụng nhân tài tốt nhất

  • Lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng;
  • Triển khai các kế hoạch tuyển mộ, tuyển chọn nhân tài bên ngoài và nguồn nhân lực nội bộ (bao gồm quảng cáo tuyển dụng, thành lập ban tuyển chọn, đánh giá ứng viên, đề nghị ký hợp đồng lao động);
  • Xây dựng nguồn, ngân hàng dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
  • Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên cho các vị trí;
  • Thiết lập, hướng dẫn thực hiện và kiểm soát chính sách, quy trình tuyển dụng trên toàn hệ thống của Công ty;
  • Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng;
  • Tư vấn cho các Trưởng đơn vị trong việc tuyển dụng, đánh giá ứng viên (vị trí quản lý cấp trung).

2. Nâng cao thương hiệu tuyển dụng

  • Xây dựng chiến lược nâng cao thương thiệu tuyển dụng;
  • Triển khai các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng online và offline;
  • Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm;
  • Phát triển, quản lý và đo lường chiến lược bao gồm quảng cáo, sự kiện và quan hệ đối tác
  • Tham dự các buổi hội thảo chuyên đề về nhân sự.
  • Hợp tác với các đối tác trong việc quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội

3. Xây dựng qui trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng

  • Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
  • Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.

4. Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên

  •  Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
  • Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẽ kinh nghiệm tuyển dụng và động viên nhân viên.
  • Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.

5. Thực hiện tất cả các công việc do cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

  •  Tốt nghiệp Đại học QTKD, Quản Trị Nguồn Nhân lực, Luật
  •  Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác tuyển dụng tại các công ty kinh doanh, dịch vụ, FMCG, bán lẻ có quy mô lớn.
  •  Trình độ ngoại ngữ: Anh ngữ giao tiếp tốt.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Đào tạo chuyên sâu về Tuyển dụng.
  •  Có khả năng về huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên
  •  Có khả năng xây dựng chính sách tuyển dụng, các công cụ tuyển chọn và đánh giá nhân viên
  •  Có kỹ năng phỏng vấn đánh giá ứng viên
  •  Có khả năng xây dựng mạng lưới thông tin ứng viên hiệu quả
  •  Kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ
  •  Có khả năng tương tác và tạo quan hệ với các đối tác, trường trung cấp, cao đẳng trong việc tạo nguồn nhân sự
  •  Am hiểu về thương hiệu nhà tuyển dụng và cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  •  Có khả năng viết bài truyền thông và thuyết trình.
  •  Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word. Excel, Power point
  •  Có khả năng đề xuất xây dựng các chương trình thu hút nguồn ứng viên tiềm năng trên thị trường
  •  Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
  • Am hiểu bộ luật Lao động
  •  Kiến thức tổng quát về nhân sự, kinh doanh, quảng cáo, cung ứng, tài chính kế toán, CNTT và các ngành nghề liên quan phục vụ việc tuyển dụng nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10.  Du Lịch hằng năm
  11.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
  15.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Văn Phòng Hội Sở PNJ - 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự

Kỹ năng

Word Excel PowerPoint

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh