Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính (Thu nhập 10-15 triệu)

70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu Giám đốc và thực hiện công tác tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý Công ty:

- Chủ trì tổ chức lập và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty:

- Xem xét và trình Tổng giám đốc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng, đào tạo toàn Công ty,

- Đôn đốc, giám sát và tổ chức thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.

- Tham mưu và giúp Tổng giám đốc thực hiện công tác tổ chức cán bộ, sắp xếp, bố trí, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng…với người lao động.

- Hướng dẫn, giám sát việc quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các thủ tục ký kết, thay đổi, chấm dứt hợp đồng lao động.

3. Tổ chức và giám sát thực hiện hệ thống tiền lương, thưởng, đãi ngộ lao động của Công ty

- Lập kế hoạch ngân sách tiền lương, đãi ngộ hàng năm trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

- Chủ trì giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, đãi ngộ lao động trong toàn Công ty.

- Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương, đãi ngộ của Công ty, phòng ban và cá nhân trong từng thời kỳ.

- Đôn đốc giám sát nhân viên thực hiện công tác BHXH, BHYT và giải quyết chế độ liên quan cho người lao động.

- Tổ chức và đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc Công ty:

- Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức thực hiện cải tiến hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc tại Công ty.

- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân; quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị; quản trị trang Web, mạng nội bộ của Công ty, gồm:

- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, công văn đi và đến có hệ thống và đúng thể thức trình bày văn bản của Công ty.

- Hướng dẫn và giám sát công tác lễ tân, tiếp đón khách.

- Đôn đốc, giám sát thực hiện quản trị trang Web, mạng nội bộ của Công ty.

- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo nhu cầu và thực tế sử dụng chi phí văn phòng. Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng trình Tổng giám đốc.

- Theo dõi, kiểm tra và duy trì công tác vệ sinh nơi làm việc trong toàn Công ty. Tổ chức thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và an ninh, bảo vệ tại văn phòng trụ sở Công ty.

- Tham mưu, đề xuất biện pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO trong toàn Công ty:

- Tổ chức việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 đối với tất cả các phòng ban, nhà máy. Hướng dẫn, giám sát và đánh giá các đơn vị thực hiện hệ thống ISO.

- Chủ trì biên soạn các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ, phân cấp quản lý chất lượng.

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện đánh giá nội bộ.

- Hướng dẫn nhân viên mới và CBNV trong Công ty về hệ thống ISO và chính sách chất lượng của Công ty khi được yêu cầu.

- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:

- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng nhân sự.

- Lập kế hoạch, xác định mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên trực tiếp quản lý.

- Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết.

- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.

- Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc

- Tổ chức thực hiện các chương trình thăm quan nghỉ mát, hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm của Công ty.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc với Tổng giám đốc. Lập Báo cáo tháng về kết quả công việc của Phòng và cá nhân theo mẫu.

- Tham gia các buổi hội họp theo yêu cầu của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng và yêu cầu của Tổng giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Nắm vững các quy định của Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, lao động, luật dân sự.

- Nắm được các quy định, thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý doanh nghiệp, lao động ở địa phương.

- Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.

- Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng I

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

- Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá nhân sự

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

-  03- 05 năm về công tác quản trị nhân sự, hành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực khi trao đổi phỏng vấn trực tiếp.

- Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH, Nghỉ mát, chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng.

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân.

- Được tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng theo hiệu quả khối lượng công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng phòng Tổ chức Hành chính (Thu nhập 10-15 triệu) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Thương Mại Việt Hồng tại Hà Nội với mức lương 10-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Thương mại Việt Hồng (www.viethongalum.com.vn ; www.viethong.vn ) chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Pháp, Newzealand, Singapore, Đài Loan cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Cung cấp, lắp đặt tấm ốp hợp kim, các hệ thống tự động, cửa nhựa, cửa cuốn điều khiển từ xa; các loại tường kính tấm lớn của Bỉ, Thái Lan, Đài Loan. Sản xuất, cung cấp sản phẩm kính hộp cách âm, cách nhiệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Cung cấp xăng dầu, nhiên liệu chất đốt và các sản phẩm từ dầu mỏ. Đại lý cấp 1 nhôm Tung Kuang Đài Loan. Với chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh, Việt Hồng thực hiện chính sách chào đón nhân tài với những thông tin tuyển dụng nhân sự.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh