Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính

T4 - Times City - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách chung công việc của phòng Tổ chức hành chính.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các loại văn bản, hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của công ty Công ty;.

- Làm việc với đơn vị tư vấn pháp lý của Công ty liên quan đến hoạt động của Công ty và các hoạt động pháp lý phòng TCHC đảm nhận; kết nối với đơn vị tư vấn pháp lý làm các hồ sơ ĐKKD các điểm mới mở.

- Chịu trách nhiệm xử lý các nội dung công việc có liên quan đến HĐQT và ĐHĐCĐ của Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo kế hoạch.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự

- Phối hợp với các Trưởng bộ phận trong phòng TCHC trong việc lập, xây dựng định biên và ngân sách nhân sự toàn Công ty.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công tyCông ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tham mưu đề xuất Ban giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty

- Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Lao động.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Hỗ trợ Phòng ban khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các Phòng ban liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

- Thực hiện các hồ sơ PCCC và đảm bảo đầy đủ hồ sơ về công tác PCCC tại cơ sở;.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban giám đốc và HĐQT Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên làm việc trong lĩnh vưc F&B.

- Sử dụng được tiếng anh (hoặc tiếng Trung) là một lợi thế

- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục

- Nắm rõ chính sách, luật liên quan đến lao động

- Kỹ năng giải quyết vấn đề (quan hệ lao động, ...)

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch

-Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, minh bạch
- Lương + Phụ cấp: Thương lượng dựa trên năng lực trong khi phỏng vấn
- Hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Hoàng Văn Sơn - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ TACO


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 12/11/2013, trải qua chặng đường 3 năm, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Taco phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 50 chi nhánh mang thương hiệu “ TocoToco” khắp cả nước. TocoToco - thương hiệu Việt mang hương vị Đài Loan nhưng vẫn đậm chất tinh túy trong nét ẩm thực Việt nhờ sự nghiên cứu kĩ càng về khẩu vị, nét văn hóa ẩm thực vùng miền.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: T4 - Times City - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website: tocotocotea.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh