Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Quầy (Chế Biến Thức Ắn/ Thịt Cá/ Bánh Mì) - Go! Thái Bình

Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2021

Mô tả công việc

1. Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng

- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh… tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy;

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;

- Phối kết hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;

- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy;

2. Chức năng: Quản lý tài sản

- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy;

- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng;

- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C;

3. Chức năng: Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận;

- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị;

- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật;

4. Chức năng: Quản lý thương mại

- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật;

- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho;

- Quản lý việc trưng bày hàng hóa;

- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi;

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh;

- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy;

5. Chức năng khác

- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…

- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp.


Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh;

- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng bán lẻ thực phẩm hoặc các cửa hành dịch vụ ẩm thực;

- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng;

- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thái Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh