Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Trạm Giao Nhận Khu Vực Miền Trung Và Tây Nguyên

Tầng 17 Saigon Centre 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản lý đội ngũ nhân viên nhận hàng, tài xế lái xe tại các trạm Miền Trung và Tây Nguyên 
  • Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và các nhân viên tại trạm
  • Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành
  • Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
  • Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận
  • Theo dõi quá trình tuyển dụng, cũng như chịu trách nhiệm quản lý về mặt con người làm việc
  • Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Logistics
  • Hiểu biết về vận hành giao hàng, đặc biệt trong lĩnh vực giao nhận nhanh và lĩnh vực e-commerce
  • Có kinh nghiệm về quản lý đội nhóm, và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập tốt trong môi trường nhanh và năng động
  • Kinh nghiệm về việc quản lý, xử lý và phân tích số liệu
  • Giao tiếp tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên  
  • Tham gia các khóa học phát triển bản thân tại Shopee.  
  • Tham gia các hoạt động chung của công ty như Year End Party, Team Building,...  
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu suất và hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh