Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng văn phòng Đại diện

13 Thái Văn Lung Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Trực tiếp chịu trách nhiệm trước giám đốc Công ty về hoạt động và hiệu quả của văn phòng.

• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty

• Nghiên cứu, tham mưu và xây dưng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh

• Tìm kiếm khách hàng, đối tác mới và chăm sóc khách hàng cũ.

• Thực hiện các công việc chung theo chỉ đạo của Công ty.

• Duy trì hoạt động văn phòng và xử lý các vấn đề phát sinh tại văn phòng.

• Tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

• Trình độ Trung cấp/ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

• Yêu thích kinh doanh và định hướng phát triển lâu dài với nghề kinh doanh, tư vấn.

• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản, Bảo hiểm, Du lịch, visa.

• Ưu tiên ứng viên có kiến thức kinh doanh và am hiểu thị trường khu vực

• Tiếp cận và hiểu được nhu cầu khách hàng tốt

• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình

• Độ tuổi từ 23-33

• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.


Quyền lợi được hưởng

• Lương Căn bản + Phụ cấp (điện thoại…) + Thưởng Doanh số. Thu nhập tùy vào năng lực ứng viên.
• Được training và đào tạo về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như các kỹ năng tư vấn và kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Du lịch hàng năm cùng công ty
• Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00-17h00). Hàng tuần nghỉ Chủ nhật và chiều thứ 7.
• Địa điểm làm việc: 13 Thái Văn Lung Quận 1.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms. Anh - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng chi nhánh
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Đắc Lắc, Tây Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

24h Vietnam Visa (24H VISA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thị thực chuyên nghiệp cho người Việt Nam và người nước ngoài. Được thành lập từ năm 2012, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như: tư vấn thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh cho khách trong nước và người nước ngoài, gia hạn hoặc tư vấn cấp mới thị thực, cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn các tour trọn gói, dịch thuật tài liệu.

24h Visa hiện đang có 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM cùng với 14 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Gia Lai, Bình Thuận, Buôn Mê Thuột, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau với đội ngũ gồm hơn 120 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Làm việc với chúng tôi – Không gì là không thể! Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thể hiện năng lực, tiếng nói của mình và trao lại cho họ những kho tàng tiềm năng không giới hạn.

Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Visa Hàn Quốc tốt nhất năm 2016 Công ty phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất năm 2013, 2014, 2015. Công ty cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh lớn nhất TP. HCM, có 3 chi nhánh và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam. Cung cấp Visa và các dịch vụ tư vấn xuất nhập cảnh cho 252 địa điểm và quốc gia. Có lịch sử làm việc tốt với hơn 52 Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán ở Hà Nội và TP. HCM.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 13 Thái Văn Lung Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://24hvisa.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh