Chọn tìm kiếm nâng cao

Tư Vấn Viên/ Dịch Vụ Khách Hàng

352 Lac Long Quan Street, Tay Ho District, HaNoi
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2021

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài theo ca luân phiên: Ca 1: 7h00 đến 15h30, Ca 2: 11h30 đến 20h00. Nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần
  • Trực hệ thống tổng đài, fanpage tư vấn các dịch vụ vận chuyển của công ty
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đăng kí các dịch vụ;
  • Chăm sóc khách hàng Đại lý
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng;
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo máy tính, MS Office, Facebook, internet.
  • Giao tiếp: tự tin, hoạt ngôn
  • Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, không nói lắp
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, biết tiết chế cảm xúc, chịu được áp lực công việc
  • Tuân thủ và chấp nhận thời gian làm việc theo ca
  • Kinh nghiệm trong các ngành liên quan đến vận chuyển, giao hàng, hoặc vị trí tổng đài viên, CSKH là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp (Nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Thu nhập bao gồm: Lương cứng 7-9 Triệu + Thưởng doanh thu ( 1-3 Triệu) + Tăng ca
  • Được đào tạo nghiệp vụ dịch vụ định kỳ để nâng cao chuyên môn và tham gia các buổi test đánh giá chất lượng định kỳ
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…);
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
  • Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
  • Làm việc trong môi trường có yếu tố nước ngoài, năng động và hỗ trợ lẫn nhau.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2021


Vị trí Tư Vấn Viên/ Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TM – DV ASIA VACATION GROUP tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh