Chọn tìm kiếm nâng cao

Tư vấn viên Trực tuyến

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Tư vấn bán hàng trên website

- Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng

- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến

- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)

- Kiểm tra thông tin người đặt hàng

- Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống

- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng

- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.

- Telesale những khách hàng tiềm năng

* Chăm sóc khách hàng

- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…

- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.

- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất

* Quyền Lợi

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.

- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên các ứng viên có chuyên ngành liên quan đến kinh tế, marketing, sales,...

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu có), kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng, kiến thức excel tốt.

- Kinh nghiệm 1 năm về các lĩnh vực tư vấn bán hàng, kinh doanh trực tuyến.

- Kỹ năng công việc: Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý

- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.

 

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh