Tư vấn viên
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng trên Website.
Trọng số 70%
- Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng
- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)
- Kiểm tra thông tin người đặt hàng
- Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.
- Telesale những khách hàng tiềm năng
2. Chăm sóc khách hàng
Trọng số 30%
- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…
- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng Chuyên ngành: Kinh Tế/Marketing/…
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có kiến thức về tin học, tốt về excel
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm bán hàng; tư vấn trực tuyến
- Kỹ năng công việc: Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.
- Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Tư vấn viên
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.