Chọn tìm kiếm nâng cao

Tư vấn viên

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tư vấn bán hàng trên Website.

Trọng số 70%

- Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng

- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến

- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)

- Kiểm tra thông tin người đặt hàng

- Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống

- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng

- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.

- Telesale những khách hàng tiềm năng

2. Chăm sóc khách hàng

Trọng số 30%

- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…

- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.

- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng Chuyên ngành: Kinh Tế/Marketing/…

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp

- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có kiến thức về tin học, tốt về excel

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm bán hàng; tư vấn trực tuyến

- Kỹ năng công việc: Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý

- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.

- Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm

- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh