Chọn tìm kiếm nâng cao

TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT DỊCH VỤ TÒA NHÀ tại Quận 7

177 Hai Bà Trưng, phường 7, quận 3 Tp HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Giám sát và báo cáo công việc hàng ngày và các công việc định kỳ, tuần tháng và quý của đơn vị cung cấp vệ sinh, bảo vệ, thu gom rác, xịt côn trùng, chăm sóc cây xanh,..bao gồm đi kiểm tra mọi khu vực công cộng từ tầng 30 xuống tầng hầm B3 mỗi sáng (8h00).

- Kiểm tra vị trí trực, tác phong đồng phục, khu vực của nhân viên phụ trách, đảm bảo tuân thủ nội quy tòa nhà, bao gồm kiểm tra danh sách nhân viên đội Vệ sinh và Bảo vệ (07h30 -08h00 hàng ngày)- chụp hình gửi báo cáo.

- Kiểm tra các thiết bị trong nhà vệ sinh và các khu vực ngoài hành lang công cộng; báo bộ phận kỹ thuật xử lý ngay khi phát hiện hư hỏng/sự cố hoặc báo bộ phận bên vệ sinh thu dọn những nơi chưa đại nhằm đảm bảo an toàn và sạch đẹp.

- Kiểm tra các đơn vị thi công trong tòa nhà tuân thủ quy định an toàn PCCC; lập biên bản vi phạm khi phát hiện sai phạm, cho ý kiến cảnh cáo nhắc nhở và báo cáo T.BQL xử lý vi phạm.

- Phối hợp Lễ tân Bảo vệ trong việc kiểm tra giám sát các đơn vị di chuyển hàng hóa ra vào tòa nhà hoặc các công việc, thủ tục có liên quan đến bộ phận giám sát.

- Phối hợp các đơn vị/phòng ban liên quan giám sát nhà thầu thực hiện nhiệm vụ đúng như các điều khoản hợp đồng, bao gồm quá trình nghiệm thu, thanh toán và cáo cáo TBQL.

- Lập danh sách các nhà thầu đạt tiêu chuẩn và đề xuất thay thế các đơn vị đối tác cung cấp trong trường hợp đơn vị hiện tại không đáp ứng yêu cầu về dịch vụ.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến vấn đề cung cấp dịch vụ. - - Thu thập -tiếp nhận ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, định kỳ tổng hợp trình TBQL xem xét giải quyết.

- Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất; làm các báo cáo công việc theo quy định.

- Hỗ trợ Hành chánh Dự án nhận phát văn bản của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà.

- Thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra; phối hợp Kỹ thuật, bảo vệ xử lý sự cố trong phạm vi chức năng- nhiệm vụ.

- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBQL.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp: Trung cấp chuyên ngành trở lên, có chứng chỉ QLVH nhà chung cư là 1 ưu thế.

- Kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.

- Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.

- Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.

- Ngoại hình cao ráo dễ nhìn

- Độ tuổi: 25 đến 45

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo kỹ năng và nâng cao kinh nghiệm làm việc.

- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm công việc.

- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13 và các phúc lợi khác.

- Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động.

- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách. Chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.

Nhằm đem đến cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất, Venus Corp cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn cho cộng đồng dựa trên 4 tiêu chí Minh bạch - Thông minh - Tiện nghi - An toàn, bám sát tiêu chuẩn quản lý vận hành theo Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư (08/2008/QĐ- BXD) và các công thức tiêu chuẩn của ngành dịch vụ. 

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành và pháp chế bất động sản, cùng đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và hơn 400 chuyên viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Venus Corp hoàn toàn đủ tiềm lực để phát triển, thậm chí dẫn đầu doanh nghiệp Việt trong ngành dịch vụ này.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 177 Hai Bà Trưng, phường 7, quận 3 Tp HCM

Website: https://www.venuscorp.vn/toa-nha-petroland.html

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh