Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP.
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).
- Đã có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ - CSKH
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các event của công ty, review lương 1-2 lần/năm
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Du lịch 2 lần/năm
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Funtap là công ty công nghệ phát hành và phát triển sản phẩm game trên điện thoại. Được thành lập từ ngày 14/05/2015, sau gần 5 năm phát triển bền vững, hiện nay Công ty đã có đội ngũ hơn 400 kỹ sư/ nhân viên tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo.
Giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm, Funtap liên tục cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho cộng đồng khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng và đóng góp một phần vào sự phát triển ngành CNTT và Truyền thông của Việt nam.
"
Quy mô
100-499 nhân viênĐịa điểm
Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà NộiCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!