Chọn tìm kiếm nâng cao

VTC Academy - Customer Service Officer (CSO)/Student Relationship Officer - HN

Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Các hoạt động giáo dục, truyền thông

• Tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, các câu lạc bộ sở thích, CLB tiếng Anh, CLB kỹ năng mềm, các hoạt động phòng chống các tệ nạn xã hội, các hoạt động từ thiện.

• Thường xuyên cung cấp các tư liệu, tin tức, tranh ảnh về các hoạt động của Nhà trường cho website

• Viết bài tuyên truyền về các thành tích trong hoạt động của Nhà trường, các tấm gương người tốt, việc tốt điển hình của cán bộ, giảng viên và sinh viên để quảng bá trong và ngoài trường.


2. Công tác quản lý, đánh giá học viên

• Tổ chức các hoạt động rèn luyện, các câu lạc bộ tiếng anh, câu lạc bộ kỹ năng mềm cho học viên

• Hỗ trợ tổ chức các cuộc đội thoại định kỳ giữa sinh viên với lãnh đạo nhà trường

• Tiếp nhận và xử lý các loại đơn từ, hồ sơ, công văn… liên quan đến công tác học viên;

• Thực hiện công tác đánh giá rèn luyện học viên. Thực hiện công tác khen thưởng và kỷ luật học viên

• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu, dữ liệu sinh viên; quản lý hồ sơ học viên


3. Hoạt động hỗ trợ học viên

• Thực hiện hỗ trợ sinh viên về chỗ ở, việc làm và thực tập

• Tổ chức các điều kiện học tập, sinh hoạt, y tế và đảm bảo an toàn, an ninh trật tự xã hội cho sinh viên.

• Tổ chức xét cấp học bổng, trợ cấp xã hội và xét miễn giảm học phí cho học viên theo chế độ hiện hành.

• Đôn đốc việc nộp học phí và kiến nghị xử lý học viên không đóng học phí đầy đủ theo quy định.

• Làm đầu mối giải quyết và trả lời khiếu tố, khiếu nại của học viên.

• Tổ chức cấp bằng tốt nghiệp và thủ tục hồ sơ cho Học viên ra trường

• Thiết lập và phát triển Ban liên lạc Cựu học viên

• Tổ chức các hoạt động phong trào như: Teambuiding, 8/3, Tết Trung thu, 20/10, Halloween, Miss VTCA, VTCA Idol, từ thiện, du lịch, việc làm, thể thao, dã ngoại

4. Quan hệ doanh nghiệp

• Kết nối doanh nghiệp nhằm đưa sinh viên tham quan, kiến tập, thực tập.

• Mời doanh nghiệp tham dự án buổi bảo vệ capstone project của học viên, các hoạt động, sự kiện của học viện.

• Tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của doanh nghiệp có học viên VTCA đang làm việc.

• Thực hiện các hoạt đồng duy trì quan hệ với doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

1. Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.  

2. Kiến thức và kỹ năng:  

• Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt

• Kỹ năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm

• Khả năng lập kế hoạch, quản lý phân công việc hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương chính: Thỏa thuận (7,000,000đ - 8,000,000đ)

• Thưởng cuối năm theo mức độ hoàn thành.

2. Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần

3. Chính sách phúc lợi:

• Các chương trình Đào tạo trong nước và ngoài nước cho nhân viên.

• Được tham gia BHXH ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.

• Được tham gia BH Chăm sóc sức khỏe đặc biệt ngay khi ký hợp đồng chính thức.

• Chương trình Teambuilding 1 tháng 1 lần tại Công ty

• Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết..........

• Chương trình Du lịch hàng năm.

• Thưởng các ngày Lễ theo quy định Công ty.

• Thưởng cuối năm lên tới 10 tháng lương (dựa vào tình hình kinh doanh của Công ty).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí VTC Academy - Customer Service Officer (CSO)/Student Relationship Officer - HN tuyển dụng bởi công ty VTC Academy tại Hà Nội, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Trì với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Trì khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VTC Academy là đơn vị đào tạo IT đã tồn tại ở Hà Nội và Tp. HCM từ năm 2010. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, học viện chúng tôi tự hào là nơi khởi nguồn của hàng ngàn kỹ sư lập trình, nhà thiết kế đồ họa 3D và kỹ sư AI. VTC Academy đã trở thành điểm đến hàng đầu mà các tập đoàn công nghệ quốc tế tìm tới để chiêu mộ nhân tài.


Để làm được điều này, công thức thành công của chúng tôi rất đơn giản: văn hóa khởi nghiệp (“Entrepreneurial Culture”). Tại VTC Academy, mỗi thành viên đều là một chủ doanh nghiệp start-up, luôn đặt trọng tâm vào sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để đẩy mạnh hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong công việc. 


Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up VTC Academy. Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!

Website: https://vtc.edu.vn



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2 - Tòa nhà Emporium - 184 Lê Đại Hành P15 Q11 TPHCM

Website: https://vtc.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh