Chọn tìm kiếm nâng cao

Xuất Nhập Khoản Tiếng Trung Tại Nước Ngoài

Sihanouk, Campuchia
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xuất nhập khoản cho khách hàng.

- Chịu trách nhiệm thống kê xuất nhập khoản.

- Phản ánh thông tin thống kê, phân tích và báo cáo với cấp lãnh đạo.



Yêu cầu ứng viên

- Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng, tối thiểu hsk4.

- Thành thạo tin học văn phòng, có kĩ năng thực hành tốt.

- Có kỹ năng tổ chức tốt, có tinh thần đoàn đội, có trách nhiệm, giao tiếp tốt và cầu thị.

- Biết xử lý tình huống phát sinh một cách bình tĩnh.

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên phỏng vấn đỗ công ty lo toàn bộ thủ tục và chi phí đi lại cho nhân viên.

- Tăng lương ngay sau khi thử việc 2 tháng, thưởng thành tích và thưởng chuyên cần nếu đi làm đầy đủ.

- Công ty hỗ trợ ký túc xá và ăn uống hàng ngày cho nhân viên.

- Hàng tháng  Công ty có tổ chức party, teambuilding cho nhân viên.

- Thưởng sinh nhật, thưởng tết, thưởng trung thu, thưởng tết đoan ngọ.

- Thời gian làm việc:

+ Trong thời gian thử việc: 12 tiếng, 1 tháng nghỉ 2 ngày.

+ Nhân viên chính thức: 12 tiếng, 1  tháng nghỉ 4 ngày.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Xuất Nhập Khoản Tiếng Trung Tại Nước Ngoài tuyển dụng bởi công ty TẬP ĐOÀN GOTECH tại Nước Ngoài với mức lương 30-45 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tiếng Trung tại Nước Ngoài khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Nước Ngoài

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh