Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng LAZADA
1. Mô tả công việc:
- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại
- Trực tổng đài, tin nhắn, email
- Khi khách hàng có thắc mắc, phàn nàn về dịch vụ, khách hàng sẽ gọi điện hoặc nhắn tin, gửi mail đến - Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email từ khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
- Địa chỉ làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian làm việc: xoay ca, tuần làm 6 ngày, off 1 ngày bất kì. Các ca làm việc (gồm 8 tiếng làm việc, 1 tiếng nghỉ giữa giờ):
+ 7AM – 4PM
+ 9AM – 6PM
+ 1PM – 10PM
+ Thu nhập: lương cứng 5.723.000 VND/tháng + phụ cấp tăng ca + thưởng hiệu suất công việc.
Yêu cầu ứng viên
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT
- Giọng nói dễ nghe
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực - Có kĩ năng vi tính (đánh máy)
Quyền lợi được hưởng
3. Phúc lợi:
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc,
- Lương tháng thứ 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn
Liên hệ zalo : 0707419075 - Email: tqbao1296@gmail.com
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
WordTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chăm sóc khách hàng LAZADA
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.