Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng Lazada

12A Núi Thành, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website Lazada thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.

- Hỗ trợ nhận, hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách.

- Thời gian làm việc: 4 Ca hành chánh (7h - 16h, 8h - 17h, 9h - 18h), 2 ca chiều (11h - 20h, 12h - 21h). Nghỉ 01 ngày trong tuần

- Làm việc tại văn phòng Quận Tân Bình

Yêu cầu ứng viên

- Giọng không quá địa phương, nhiệt tình, đam mê với công việc chăm sóc khách hàng

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Không vướng bận về thời gian.

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn, điện thoại viên,...

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5 - 6 triệu đồng/tháng (không có doanh số, có thưởng năng lực)
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT,BHTN.......theo quy định nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng CSKH.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa kết nối đồng nghiệp, sự kiện do công ty tổ chức: teambuiding, sinh nhật, tất niên...
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện luôn giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc Khách hàng Lazada tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 7 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh