Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính tổng hợp

Tầng 6 Tòa nhà NXB Tài Nguyên-Môi trường & Bản đồ Việt Nam, Số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa,Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Vị trí công việc

• Nhân viên hành chính (AO) là vị trí có vai trò quan trọng trong các hoạt động của Công ty, đảm bảo cho các hoạt động chung của Công ty và của các dự án được thực hiện hiệu quả;

• AO báo cáo trực tiếp lên lãnh đạo công ty về kết quả công việc;

• AO có các nhiệm vụ chính gồm (i) công tác văn thư; (ii) công tác lễ tân; (iii) công tác hỗ trợ tuyển dụng; (iv) công tác quản trị tài sản; (v) các công việc hành chính khác;

Trách nhiệm công việc

Công tác văn thư

• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);

• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;

• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;

• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

Công tác lễ tân

• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;

• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

Công tác hỗ trợ tuyển dụng

• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên

• Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)

• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;

• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;

• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.

Các công việc hành chính khác

• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;

• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;

• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Điều kiện làm việc

Tiền lương, tiền thưởng

• Lương: 4-5 triệu

• Tiền thưởng: (i) thưởng, xét tăng lương theo chế độ và quy định chung của Công ty

Điều kiện làm việc

• AO được bố trí bàn làm việc, các công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho cần thiết cho thực hiện tốt công việc.

Đào tạo

• Công ty tạo điều kiện và hỗ trợ tài chính cho AO tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ cần thiết khi có yêu cầu


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng

• Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người

• Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc

• Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính tổng hợp tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần đầu tư thương mại G9 Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Trên 4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh