Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn Hỗ trợ Khách hàng

LOZI NTD đã xác thực
Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản trị dữ liệu về khách hàng trong mảng ẩm thực, thời trang, nhà ở phòng trọ, làm đẹp, vv…..

- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng) chịu trách nhiệm với kết quả đầu ra của dự án, cụ thể là các chiến dịch/chương trình trên kênh mạng xã hội/ website, quảng cáo.

- Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua các hoạt động: Gọi điện, gửi tin nhắn, gửi mail,...

- Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email).

- Giám sát quá trình thực hiện Timeline đã chốt với khách hàng. Viết báo cáo và tổng kết KPIs của dự án thường xuyên.

- Xử lý và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua: Số tổng đài, Facebook, Email, Zalo.

- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.

- Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng .

- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.

- Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.

- Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.

- Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.

- Bạn có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.


Quyền lợi được hưởng

- Lương = Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng công việc (Tổng thu nhập trên 7 triệu)

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có đầy đủ quyền lợi Team-building, nghỉ mát, du lịch cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Minh Sơn - Ban tuyển dụng LOZI


GIỚI THIỆU CÔNG TY

LOZI.VN - Mạng Xã Hội Ăn Uống Được Đầu Tư Triệu Đô - đang trên hành trình chinh phục và đưa hình ảnh của Lozi đi xa hơn, hiện tìm kiếm các bạn sứ giả mang hình ảnh của Lozi đến các đối tác và khách hàng tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở Lozi tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, quận 10. Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình

Website: https://lozi.vn/about

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Trụ sở Lozi tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, quận 10.
Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình

Juniro iOS Developer
17/08/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh, Quận 10
Toàn thời gian
Junior iOS Developer
17/08/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh, Quận 10
Toàn thời gian
Android Developer
17/08/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh, Quận 10
Toàn thời gian
Front-End Developer (ReactJS)
17/08/2019
Thoả thuận
Quận 10
Toàn thời gian
Nhân viên Tuyển dụng
15/08/2019
Tới 10 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Chuyên viên Hỗ trợ Tài xế
10/08/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh