Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank

31/03/2019

50 người

2 năm

Trên 12 triệu

Toàn thời gian

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Toàn Quốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)

2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:

- Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..

- Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.

3. Quản lý danh mục khách hàng:

- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.

4. Chăm sóc khách hàng:

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.

5. Quản lý rủi ro tín dụng:

5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.

5.2. Thẩm định tín dụng:

- Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.

5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:

- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.

- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí Khách hàng doanh nghiệp.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế.
• Phúc lợi vượt trội với lương tháng 13 cố định, thưởng hiệu quả làm việc hấp dẫn, các gói khám bệnh cao cấp và bảo hiểm Aon Care uy tín.
• Chính sách đào tạo và thăng tiến dẫn đầu thị trường .


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Tuyển dụng - HCM

Hồ Chí Minh

Tới 9000 triệu


Nhân viên Lễ tân

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận



Chuyên viên Bảo hiểm Techcombank

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Đà Nẵng, Hải Phòng, Miền Bắc, Miền Nam, Toàn Quốc

Trên 10 triệu


Giao dịch viên

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hải Dương, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Phúc

Thoả thuận