Còn 33 ngày để ứng tuyển
Giới thiệu
SIXDO – đại diện cho sáu người con mà NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu SIXDO. Chúng tôi hi vọng SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng.
Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Chúng tôi nghĩ đến từng võng lưng, cái nhấc tay, từng mối quan tâm của người phụ nữ để đặt vào tinh thần và chất lượng của vải vóc và thiết kế. Tham vọng với SIXDO không chỉ dừng lại ở thiết kế, chúng tôi hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những người phụ nữ ở mọi độ tuổi.
Với mức giá tầm trung, chúng tôi hi vọng SIXDO là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.
Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.
1.1. Tầm nhìn
Đến năm 2027:
• Mở rộng đến 150 cửa hàng trên toàn quốc
• Tổng số lượng lao động đạt quy mô 2000 người.
• Có sự hiện diện tối thiểu tại các thị trường Mỹ, Asean, Trung Quốc.
1.2. Sứ mệnh
Tạo ra một hệ sinh thái để mọi người thỏa chí thể hiện tài năng, mang đến những sản phẩm đặc trưng, vươn tầm thế giới.
1.3. Giá trị cốt lõi
1.3.1. KỶ LUẬT (Discipline)
1.3.2. TRUNG THỰC (Honesty)
1.3.3. TẬN TÂM (Commitment)
1.3.4. MÁU LỬA (Enthusiasm)
1.3.5. TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI (Teamwork)
Video giới thiệu
Hình ảnh công ty









Liên hệ

Địa chỉ trụ sở chính
Tin tuyển dụng
Còn 3 ngày để ứng tuyển
Sản phẩm và dịch vụ
NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Với những khách hàng trung niên, SixDO sẽ làm hài lòng với phong cách thanh lịch, sang trọng gắn liền với tên tuổi của NTK Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất.
Tìm hiểu thêm
RA MẮT THƯƠNG HIỆU THE NEW GEN – DMC
Ngày 15/7, thương hiệu thời trang DMC chính thức ra mắt giới thiệu bộ sưu tập thời trang và concept thiết kế cửa hàng ấn tượng mang tinh thần The New Gen. Với xu hướng thời trang tối giản nhưng mang tinh thần trẻ trung, cá tính hơn.
NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Với những thiết kế mới, diện mạo mới này, tôi kỳ vọng có thể bước chân vào thế giới thời trang của những người trẻ. Họ ngày càng chú trọng vào chuyện làm đẹp, ăn mặc. Tuy nhiên, với người trưởng thành, họ cũng có thể ứng dụng những thiết kế này. Có thể nói, DMC tuy trẻ hoá nhưng sẽ xoá nhoà khoảng cách tuổi tác trong thời trang”

Khách hàng là trung tâm, chúng tôi là người đồng hành. "Đồng hành cùng khách hàng" là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thành công.
Tìm hiểu thêm
Chúng tôi tự hào mang đến cho Khách hàng trải nghiệm những show trình diễn thời trang hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.
Tìm hiểu thêm