Chi nhánh công ty phân phối và thương mại Phú Hà

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Chi nhánh công ty phân phối và thương mại Phú Hà chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Chi nhánh công ty phân phối và thương mại Phú Hà, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Chi nhánh công ty phân phối và thương mại Phú Hà

_ Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe (kem đánh răng và cà phê)

_ Công ty thành lập năm 2006 phát triển bền vững trong 11 năm gồm:

• Có 3 nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt chuẩn GMP / GACP .

• Có viện nghiên cứu.

• Có khu trồng dược liệu xanh sạch tại Lâm Đồng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Hà Tĩnh,…..

• Có 2 trụ sở chính Hà Nội và TP HCM.

• Có hơn 30 chi nhánh từ Bắc vào Nam.

• Có hàng ngàn khách hàng khắp 63 tỉnh thành tin dùng sản phẩm công ty.

_ Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những Quy định của Luật Pháp nhà nước Việt Nam.

Bước vào sự cạnh tranh quyết liệt của nền kinh tế thị trường, công ty đã nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc định hướng đúng đắn đối với sự tồn tại và phát triển của mình:

1. Mọi hoạt động của công ty đều được thực hiện công khai, dân chủ, các cán bộ công nhân viên chức đều được biết, thảo luận và tham gia vào các chương trình hành động của công ty.

2. Quan tâm đến việc xây dựng văn hoá công ty. Chú trọng vào việc tạo ra một môi trường làm việc hăng say, hiệu quả, nơi mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, sức lao động của mình, xây dựng công ty ngày càng phát triển.

3. Tinh giảm bộ máy gián tiếp, tập trung nhân lực cho sản xuất kinh doanh. Do đó đến nay đội ngũ gián tiếp của công ty thực sự gọn nhẹ và hoạt động có hiệu quả.

4. Quan tâm đến công tác khoa học kỹ thuật, ưu tiên cho việc nghiên cứu sản phẩm mới có hiệu quả cao.

5. Mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để học hỏi, nắm bắt những cách thức quản lý và kiến thức khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.