CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP

Công ty được thành lập đến nay 06 năm . Để mở rộng thị trường kinh doanh đồ bảo hộ lao động, vật tư y tế tiêu hao và các lĩnh vực khác. Công ty rất cần một đội ngủ nhân viên năng động, nhiệt huyết, đam mê kinh doanh và thể hiện năng lực của chính mình. Nay Công ty thông báo tuyển dụng các vị trí sau

1. Nhân viên hành chính-chăm sóc khách hàng (02 bạn)

Mô tả Công việc:

- Liên hệ khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm mới

- Duy trì  chăm sóc khách hàng

- Công việc khác theo chỉ dẫn của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu: Nam/nữ: Tuổi từ 22-30 tuổi

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có thể nhận sinh viên làm thêm (chia ca)

- Ưu tiên các bạn sắp ra trường muốn học hỏi lĩnh vực hành chính nhân sự, về kinh vực kinh doanh và có đam mê về kinh doanh

-Nhanh nhẹn, chăm chỉ và giọng dễ nghe, truyền cảm

2. Nhân viên kinh doanh (04 bạn)

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng.

• Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.

• Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.

• Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng.

• Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.

 • Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.

• Kiểm soát trang bán hàng trực tuyết và váo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.

 • Làm các báo cáo liên quan và hỗ trợ một số công việc khác.

Yêu cầu công việc

• Bằng tốt nghiệp từ trung học trở lên (trình độ cao đẳng hoặc đại học được ưu tiên).

• Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp), không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

• Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng lời nói và văn bản.

 • Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,...

• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

• Kiến thức về kinh doanh

• Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh Quyền lợi được hưởng

• Lương: 7 triệu - 50 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)

• Được hưởng hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng.

• Các phụ cấp, hỗ trợ khác thỏa thuận khi phỏng vấn

• Được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh và sản phẩm của công ty

 • Thời gian làm việc 8h/ngày

Liên hệ: Nộp hồ sơ tại VP cty

- Địa chỉ: 16/5/24 Đường 22, Kp7, P. Linh Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- ĐT: 028 22449696 -0979725785 gặp C MAI