Công ty Cố phần Đầu Tư và Thương Mại Modern Fare Việt Nam

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Công ty Cố phần Đầu Tư và Thương Mại Modern Fare Việt Nam chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Công ty Cố phần Đầu Tư và Thương Mại Modern Fare Việt Nam, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Công ty Cố phần Đầu Tư và Thương Mại Modern Fare Việt Nam

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Modern Fare Việt Nam ( MOFICO ) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe.

        Được thành lập vào tháng 4 năm 2011, trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngành thể thao và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, đã tạo dựng được chỗ đứng lớn mạnh cho thương hiệu sản phẩm MOFIT và MOFIT Sport. Đồng thời là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Bóng Bàn Double Fish (Song Ngư) tại Việt Nam.

        Sản phẩm phân phối chính của chúng tôi: Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Máy rung massage, Thiết bị phòng GYM, Bàn bóng bàn,....

Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập MOFIT tập trung phát triển các nhóm kinh doanh:

   - Xuất nhập khẩu - Phân phối thiết bị thể dục thể thao thiết bị chăm sóc sức khỏe.

   - Nhập khẩu, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt phòng tập thể dục thể hình.

   - MOFICO liên doanh thành lập 2 công ty :

    Công Ty CP MIDOMAX: Độc quyền phân phối các sản phẩm thương hiệu MIZUNO và DOUBLE FISH tại Việt Nam .

    Công Ty Phát Triển Thể Chất Cộng Đồng: Cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe và phát triển thể chất cộng đồng.

    Phương châm và mục đích hoạt động: Mong muốn thương hiệu sản phẩm của Mofico được tin dùng trên cả nước. Mofico không ngừng tìm tòi, đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo khi sử dụng với giá cả hợp lý, tôn trọng đạo đức kinh doanh.

    Tôn chỉ hoạt động: Lấy khách hàng là trung tâm; Lấy cổ đông làm nền tảng; Xem nhân viên là tài sản; Cam kết lấy uy tín và chất lượng làm mục tiêu phát triển.