Công ty Cổ phần Safza Việt Nam

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Công ty Cổ phần Safza Việt Nam chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Công ty Cổ phần Safza Việt Nam, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Safza Việt Nam

Naiad.vn được thành lập bởi Công ty Cổ phần SAFZA Việt Nam, là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Internet Marketing và Thương mại điện tử.

Tuy mới thành lập được hơn 3 năm, nhưng Naiad - Công ty Cổ phần SAFZA Việt Nam đã dần khẳng định được vị thế của mình trong nền công nghiệp quảng cáo. Với hơn 500 khách hàng kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau và hơn 3000 chiến dịch quảng cáo Google, Naiad - SAFZA Việt Nam tự hào là đơn vị được nhận danh hiêu Google Partner và các danh hiêu khác trong và ngoài nước. Đây là thành quả cho những đóng góp của công ty trong việc tư vấn, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên Google. Bên cạnh đó Naiad còn là đối tác chiến lược của Facebook tại Việt Nam.

Dịch vụ quảng cáo đa dạng

- Quảng cáo trên kênh tìm kiếm Google ( Google Adwords, S.E.O )

- Quảng cáo hiển thị : Banner Ads, Google Display Network, Mobile ads

- Quảng cáo trên mạng xã hội: Facebook Ads, Forum seeding, Youtube

- Các hình thức quảng cáo khác: Email Marketing (Miễn phí gửi 10.000 mail)

- Thiết kế website

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Dưới sự lãnh đạo của C.E.O đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Singapore. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google, Facebook Ads và S.E.O.

Lợi thế cạnh tranh

1. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

2. Báo giá quảng cáo Google Adwords tốt nhất, hiệu quả nhất

3. Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của Naiad.

4. Tư vấn SEO, Marketing online, giúp quý khách tiếp cận khách hàng nhanh hơn.

Cam kết chất lượng dịch vụ

1. Giữ đúng vị trí, hướng đúng đối tượng khách hàng

2. Cải thiện doanh số bán hàng

3. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7

4. Đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho khách hàng

5. Thực hiện giải quyết thỏa đáng tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của nhân viên và công ty.