Công ty cổ phần thương mại Dược Phẩm Glopha

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Công ty cổ phần thương mại Dược Phẩm Glopha chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Công ty cổ phần thương mại Dược Phẩm Glopha, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Công ty cổ phần thương mại Dược Phẩm Glopha

Công ty CP Dược phẩm Glopha VN được thành lập ngày 01/01/2016- với phương châm “ Nâng cao chất lượng cuộc sống ”. Hiện nay, Công ty đang nhanh chóng phát triển rộng khắp không chỉ về nguồn nhân lực mà mục tiêu chính vẫn là dẫn đầu thị trường Dược phẩm ở Việt Nam, và vươn ra Quốc tế. Có được những thành tựu như vậy là do ngay từ đầu Glopha đã xác định cho mình con đường đi rõ ràng, được cụ thể hóa sứ mạng, mục tiêu và giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của Công ty.

Sứ mệnh

Công ty CP Dược phẩm Glopha cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người bệnh, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội. Đồng thời, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam.

Bước đi đúng đắn tạo nền tảng vững chắc Bước vào sự cạnh tranh quyết liệt của nền kinh tế thị trường, công ty đã nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc định hướng đúng đắn đối với sự tồn tại và phát triển của mình: 

1. Mọi hoạt động của công ty đều được thực hiện công khai, dân chủ, các cán bộ công nhân viên chức đều được biết, thảo luận và tham gia vào các chương trình hành động của công ty

. 2. Quan tâm đến việc xây dựng văn hoá công ty. Chú trọng vào việc tạo ra một môi trường làm việc hăng say, hiệu quả, nơi mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, sức lao động của mình, xây dựng công ty ngày càng phát triển.

 3. Tinh giảm bộ máy gián tiếp, tập trung nhân lực cho sản xuất kinh doanh. Do đó đến nay đội ngũ gián tiếp của công ty thực sự gọn nhẹ và hoạt động có hiệu quả.

 4. Quan tâm đến công tác khoa học kỹ thuật, ưu tiên cho việc nghiên cứu sản phẩm mới có hiệu quả cao.

 5. Mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để học hỏi, nắm bắt những cách thức quản lý và kiến thức khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.