Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư Bacland

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư Bacland chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư Bacland, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư Bacland

1. GIỚI THIỆU VỀ BACLAND

Bắc land là công ty cổ phần tư vấn và đầu tư chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam và mục tiêu vươn tầm thế giới.

Bắc land được xây dựng từ những con người trẻ, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, hoài bão và có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm Bất động sản cao cấp tại thị trường Việt Nam với mong muốn làm nên một sân chơi hấp dẫn, hiện đại, công bằng và đầy tính sáng tạo cho cộng đồng môi giới qua đó đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất góp phần tạo lập một thị trường lành mạnh, minh bạch.

2. TRIẾT LÍ KINH DOANH, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

2.1. Triết lí kinh doanh của Bắc land

không chỉ bán hàng cho khách hàng mà là mang lại cho khách hàng tất cả những giá trị gia tăng đi kèm sản phẩm, cùng khách hàng xây dựng cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc.

2.2. Tầm nhìn

– Phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất miền Bắc vào năm 2020

– Phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh Bất động sản hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới vào năm 2025

– Phát triển vững mạnh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Bất động sản và đầu tư Bất động sản góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội.

2.3. Sứ mệnh

– Đối với khách hàng: luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để đưa lại cho khách hàng những sản phẩm, giá trị thặng dư tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

– Đối với chủ đầu tư: luôn là đối tác chuyên nghiệp, tin cậy mang lại cho chủ đầu tư những kế hoạch bán hàng , giải pháp bán hàng tốt nhất cùng với hệ thống phân phối hiệu quả nhất.

– Đối với cổ đông và đối tác: Đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, tạo lập mối quan hệ bền vững lâu dài.

– Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường doanh nghiệp mang nét đặc sắc văn hóa riêng, lành mạnh, hấp dẫn và có nhiều cơ hội phát triển.

– Đối với xã hội: Góp phần làm giàu cho đất nước cũng như các hoạt động hướng về cộng đồng, hướng thiện.