Công ty CPTM Công nghệ thông tin di động onesms

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

Công ty CPTM Công nghệ thông tin di động onesms chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của Công ty CPTM Công nghệ thông tin di động onesms, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu Công ty CPTM Công nghệ thông tin di động onesms

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, ONESMS là đối tác uy tín và tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp đến rất nhiều doanh nghiệp nhằm giúp nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng, quảng bá hình ảnh. Chúng tôi hiện tại đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính:

- Truyền thông, quảng cáo: Công ty CPTM Công Nghệ Thông Tin Di Động hiện tại đang là một trong những đơn vị lớn nhất Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông, quảng cáo đến doanh nghiệp qua các kênh SMS Brandname, Facebook…

- Công nghệ thông tin, phần mềm: Cung cấp các phần mềm chuyên biệt đến các doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng.

- Gia công phần mềm: Công ty là đối tác gia công phần mềm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước bao gồm Nhật Bản, Canada, Thụy Sỹ…

ONESMS tự hào là đối tác của hơn 1000 doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, trong đó có nhiều công ty lớn trong nhiều lĩnh vực như: VietinBank, VietcomBank, HDBank… trong lĩnh vực ngân hàng; các công ty thời trang NEM, Eva de Eva, hệ thống siêu thị Fivimark, chuỗi cửa hàng SumoBBQ, KingBBQ… trong lĩnh vực hàng tiêu dùng; công ty Toyota, Ford Hà Nội, Honda, Yamaha… trong lĩnh vực ô tô – xe máy. Đối với lĩnh vực giáo dục và y tế, ONESMS cũng đã và đang hợp tác thành công với hơn 50 trường học trên địa bàn Hà Nội và 6 bệnh viện lớn trên địa bàn cả nước.

ONESMS có 4 Chi Nhánh tại: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển, để hoàn thành sứ mệnh “Giá trị tới người tiêu dùng, giá trị tới doanh nghiệp”