Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty sản xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có khách hàng tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện trực tuyến của Điện máy Sakura Việt Nam giúp hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng, các đối tác và nhà cung cấp. Trở thành đơn vị đi đầu sản xuất chuyên nghiệp, phân phối các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe giúp mang lại sự tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sứ mệnh: Sakura cung cấp thiết bị tiện nghi, chăm sóc hoàn hảo cho hàng triệu gia đình Việt tận hưởng cuộc sống sức khỏe , hạnh phúc viên mãn.
Giá trị cốt lõi:
- Tín: Sử dụng chữ tín để bảo vệ danh dự cho doanh nghiệp và làm vũ khí cạnh tranh. Làm việc và nỗ lực hết mình để cam kết về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm - dịch vụ.
- Trí: Sakura coi sáng tạo là sức sống và năng lực phát triển. Đồng thời, công ty cũng đề cao tìm giấc mơ, tinh thần viễn tưởng viễn tưởng tưởng tượng làm, tự học và ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ - kỹ thuật vào kinh doanh.
- Tâm: Chữ tâm trong cốt lõi giá trị của Sakura là luôn tôn giáo pháp luật, duy trì đạo đức xã hội và nghề nghiệp. Đồng thời, luôn mang lại lợi ích cho khách hàng làm trung tâm, sẵn sàng phục vụ - chăm sóc khách hàng bằng tình nguyện.
- Tầm: Sức lao động đối với Sakura là tài sản quý, công ty luôn thực thi các chính sách Phúc lợi cho nhãn thành viên cũng như thường xuyên Xây dựng các mối quan hệ đối tác - khách hàng dựa trên tình nhân ái.
- Tốc: Công ty sử dụng tôn giáo chỉ "tốc độ, hiệu quả trong từng hành động" để làm bản sắc riêng có giá
- Tinh: Mang đến những tinh hoa về con người - sản phẩm - dịch vụ - xã hội - cuộc sống.
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là trọng tâm
- Lợi ích khách hàng là then chốt
- Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
- Chia sẻ Cộng đồng là nghĩa vụ
Tôn chỉ:
PHỤC VỤ KHÔNG GIỚI HẠN! Chúng tôi quyết tâm nhận thức sâu sắc, thấu hiểu nhu cầu và vấn đề của khách hàng để tìm ra giải pháp. Chúng tôi khao khát mang đến cho khách hàng một kết quả vượt quả sự mong đợi.
https://dienmaysakura.vn/gioi-thieu