DFURNI JSC chưa có đánh giá nào hoặc các đánh giá chưa được duyệt!

Nếu bạn đã / đang là nhân viên của DFURNI JSC, bạn có thể chia sẻ đánh giá với TopCV. Đừng ngại vì thông tin của bạn cung cấp sẽ được ẩn danh. Ý kiến của bạn sẽ giúp ích cho những người đang tìm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Giới thiệu DFURNI JSC

Ra đời ngày 31/07/2005 với chặng đường 13 năm phát triển, Công ty Cổ phần DFURNI đã bền bỉ kiên định gây dựng được ba thương hiệu uy tín hàng đầu về phân phối sỉ trên thị trường nội thất Việt Nam: MANAGER – Nội thất dành cho sếp, O’FURNI – Nội thất văn phòng dành cho các dự án, HOME’FURNI – Siêu thị nội thất gia đình online

Mỗi một thương hiệu của D’FURNI có một thị trường chuyên biệt nhưng đều nhất quán tập trung vào phân khúc nội thất trung và cao cấp, dựa trên năng lực cung ứng, chất lượng dịch vụ để đem lại lợi thế cạnh tranh lâu dài. Sức mạnh tổng hòa của kênh phân phối đa đã tạo nên nền tảng bền vững cho hoạt động phân phối của D’FURNI. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước gồm 200 đại lý, 150 công ty nhà thầu xây dựng , 3 trung tâm phân phối sỉ Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đà Nẵng cùng hàng trăm đối tác kiến trúc sư – thiết kế nội thất, ba thương hiệu MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI đã đem giải pháp nội thất và chiếm lĩnh nhiều công trình kiến trúc từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn… đến bệnh viện, rạp chiếu phim, sân vận động, trường học … 

Khác với các đơn vị phân phối khác, bên cạnh cho ra đời nhà máy bọc nệm nhằm đem lại giá trị gia tăng cho các thương hiệu, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng, D’FURNI còn luôn chủ động dẫn đầu về trào lưu, sản phẩm, tạo dấu ấn mới mẻ với ngành và khách hàng. 

Tháng 6/2017 vừa qua, D’FURNI ra mắt thương hiệu BESTUHL - ghế văn phòng Hàn Quốc 5 sao để phục vụ cho những đối tác có nhu cầu sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu có lịch sử 30 năm tại Hàn Quốc, chiếm lĩnh nhiều thị trường ở Bắc Mỹ, châu Âu và D’FURNI là nhà phân phối thứ 88 của BESTUHL trên toàn cầu. 

Được sự tin tưởng của khách hàng và sự gắn bó đồng hành của tập thể cán bộ nhân viên, D’FURNI sẽ vẫn kiên định với sứ mệnh “rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian đem giải pháp nội thất toàn cầu tới từng công trình kiến trúc” để khẳng định vị thế thương hiệu, trở thành nhà phân phối nội thất số một tại Việt Nam trong năm 2020.