Xoay quanh các chủ đề liên quan đến kỹ năng, học tập, giúp các bạn trẻ
đặc biệt là sinh viên tiếp cận nhiều cơ hội để phát triển bản thân tốt nhất
Tháng 6
23
Thứ bảy
Thời đại ăn tạp Nội Dung - Công thức nào cho Content Marketing?
Tầng 3, Toà nhà Huyndai Đông Đô, số 11 Hoàng Cầu Mới, HN
THỜI ĐẠI ĂN TẠP NỘI DUNG - CÔNG THỨC NÀO CHO CONTENT MARKETING?
Thời gian: 14h00 - 17h30, Thứ 7 ngày 23/06/2018
Địa điểm: The Mahogany Coworking Space, Tầng 3, Toà nhà Huyndai Đông Đô, số 11 Hoàng Cầu Mới, HN
- “Hey, mình làm nội dung hay muốn chết mà sao người ta không coi?”
- “Bạn thử nhớ coi hôm nay có bao nhiêu tin tức đáng quan tâm, rồi ngày hôm qua, rồi cái ngày trước ngày hôm qua?”
Thật khó để nhớ hết chừng ấy, chính bản thân bạn cũng vậy thôi! Hàng ngày có quá nhiều tin tức nào là từ báo chí, nào là từ mạng xã hội, nào là từ bạn bè,... Thời điểm người đọc dễ dàng tiếp cận các thông tin mới nhất qua điện thoại cũng là lúc họ "đọc xong quên luôn" vì lo mãi đọc cái tiếp theo.
Các Marketer, Content Creator vì thế gặp nhiều "trắc trở" trong việc viết nội dung để khách hàng quan tâm đến mình trong muôn vàn những tin tức nóng hổi khác. Hiểu được khách hàng quan tâm gì ngay tại thời điểm hiện tại nhưng lại không nhanh tay làm nội dung phù hợp phục vụ thì có làm hay đến mấy, nội dung đó cũng trở thành lỗi thời với khách hàng.
Để sống sót trong thời đại khách hàng "ăn tạp nội dung", thời đại mà Marketer cứ lên nội dung nào là nội dung đó bị nuốt chửng, sự kiện THỜI ĐẠI ĂN TẠP NỘI DUNG - CÔNG THỨC NÀO CHO CONTENT MARKETING? do Markus Marketing School tổ chức sẽ mang tới cho bạn:
1. Welcome to content consumption era: Trả lời câu hỏi vì sao “Chậm là chết?” và “Không hiểu khách hàng thì nội dung hay cũng vào sọt rác?”
2. Content Marketing vs Business strategy: Hiểu được sự quan trọng của Content Marketing đối với mục tiêu kinh doanh, các nguyên tắc xây dựng một bản kế hoạch Content Marketing bám sát sản phẩm & khách hàng mục tiêu, phù hợp với các kênh truyền thông
3. Best practices: Học hỏi một số case study để có góc nhìn thực tế (Cái chính là tôi bất tài Fanpage, Jamlos, Bluestone, Lancome,...)
4. Exercise: Thực hành lên ý tưởng, lập content plan & sản xuất demo một content bất kỳ (PR article, Facebook post, Video storyboard,…)
HÃY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để trở thành 50 NGƯỜI MAY MẮN nhất sở hữu tấm vé tham gia!
- Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/Markus_ContentMarketing2306
- Click tham dự sự kiện để không bỏ lỡ các bài viết của chuyên gia
AI NÊN THAM GIA?
> Bạn trẻ đa ngành nghề
Đã có kiến thức nền tảng về Marketing, muốn có cái nhìn cụ thể về Content Marketing & có đam mê phát triển mình thành một chuyên viên Marketing Online
> Marketer có 1 - 2 năm kinh nghiệm
Marketer tại các doanh nghiệp có mong muốn thay đổi chiến lược Content Marketing, muốn tìm giải pháp để cải thiện công việc hiện tại và thăng tiến trong công việc
> Chủ doanh nghiệp SME, start-up
Muốn tìm các giải pháp nội dung cho doanh nghiệp với tầm nhìn chiến lược hiệu quả và hệ thống, nhằm xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh thu nhờ vào Inbound Marketing mà Content là cốt yếu
DIỄN GIẢ
Anh Thành Long Nguyễn
Giảng viên khóa học Content Marketing tại Markus
Former Head of Cốc Cốc Marketing School
> 09 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, đặc biệt Digital Marketing, anh Thành Long có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản trị Marketing cho các thương hiệu/công ty tuy non trẻ, nhưng lại có nhiều tiếng vang trên thị trường như: Kênh14.vn, iVIVU.com, NguyênSaShop,…Với thời gian 2,5 năm làm việc tại Cốc Cốc cho vị trí Giám đốc Học Viện Marketing Cốc Cốc, anh Thành Long đã đào tạo và tư vấn cho hàng trăm Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam về Digital Marketing.
> Anh Thành Long là một trong những diễn giả trẻ tuổi, uy tín tại các diễn đàn, sự kiện lớn về Thương hiệu và tiếp thị như: Đại hội Marketing & Sales toàn quốc (VSMCamp), Vietnam Web Summit, Diễn đàn Toàn cảnh Thương Mại Điện tử Việt Nam (VOBF),…
> Công việc gần nhất của anh Thành Long là Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông của Trung tâm nghiên cứu Kinh Doanh và Hỗ trợ Doanh Nghiệp - được biết đến là cơ quan quản trị của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
AGENDA CHƯƠNG TRÌNH:
- 14h - 15h30: Diễn giả anh Nguyễn Thành Long chia sẻ về Content Marketing
- 15h30 - 16h30: Thực hành theo nhóm lên ý tưởng, lập content plan & sản xuất demo một content bất kỳ
- 16h30 - 17h30: Tea-break - Q&A - Networking
CÁC LOẠI VÉ:
>> Early bird: (Đăng ký và thanh toán trước 16/06)
- Cá nhân: 169,000đ/người
- Nhóm 2 người: 269,000đ/2 người
>> Standard: (Đăng ký và thanh toán trước 23/06)
- Cá nhân: 219,000đ/người
- Nhóm 2 người: 339,000đ/2 người
CÁCH THỨC MUA VÉ
Các bạn vui lòng đăng ký tại: http://bit.ly/Markus_ContentMarketing2306
BTC sẽ gửi email xác nhận và hướng dẫn thanh toán. Vì quy mô sự kiện có hạn, BTC sẽ lựa chọn các bạn phù hợp nhất tham gia nhằm đảm bảo chất lượng cho người tham dự.
===== MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ =====
Email: welcome.markus@gmail.com
Hotline: 0166-99-22-188 (Ms. Quyên)
Hosted by: Markus Marketing School
Bạn có biết?
- Mỗi tháng TopCV có hơn 1 triệu người dùng truy cập
- TopCV cũng phủ sóng tới hơn 300 trường ĐH tại Việt Nam
- Hotline: 078 381 2474 (Mr. Long)
- Email: hotro@topcv.vn