Sự kiện - Hội thảo - Cuộc thi nổi bật

Xoay quanh các chủ đề liên quan đến kỹ năng, học tập, giúp các bạn trẻ
đặc biệt là sinh viên tiếp cận nhiều cơ hội để phát triển bản thân tốt nhất

Tháng 2

20

Thứ ba

Workshop "Ra Quyết Định Marketing"

18h00, 20/02/2018
DIGITALWORKS Academy

170 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Giá vé: 8.000.000đ
Giới thiệu

Giảng viên: anh Ngọc Phùng, thành viên Ban giám đốc chuỗi phân phối đồng hồ chính hãng Xwatch.vn và đồng sáng lập giải pháp đo lường trực tuyến Meotrics.

Workshop sẽ diễn ra trong 5 buổi và được chia thành 3 phần chính như sau. Các bạn có thể tìm thấy thông tin về học phí và cách thức đăng ký học ở bên dưới.

PHẦN 1 - RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING CHO QUẢN LÝ CẤP CAO VÀ BAN GIÁM ĐỐC

✔ Làm quen và chia nhóm giải quyết tình huống:
– Giới thiệu các thành viên Workshop
– Lắng nghe vấn đề từ các học viên
– Định hướng thiết kế bài tình huống

✔ Buổi 1 - Xem xét vấn đề ra quyết định Marketing dưới các góc độ bài toán kinh doanh

Góc độ doanh nghiệp:
– Chiến lược kinh doanh tổng quan ảnh hưởng như thế nào đến việc quyết định bài toán Marketing cho doanh nghiệp
– Vai trò của Marketing trong Mô hình kinh doanh, phân tích mô hình kinh doanh Canvas
– Casestudy của doanh nghiệp từ chiến lược, mô hình kinh doanh, đến định hướng Marketing
– Marketing dưới góc độ Kế hoạch hiệu quả kinh doanh, bài toán tài chính trên khách hàng và trên sản phẩm
– Thực hành Lập kế hoạch hiệu quả kinh doanh dưới góc độ Marketing

Ra quyết định Marketing dưới góc độ khách hàng:
– Chân dung khách hàng mục tiêu
– Phân tích khách hàng dưới góc độ lõi của mô hình kinh doanh
– CLV - Giá trị trọn đời khách hàng

Ra quyết định Marketing dưới các yếu tố môi trường:
– Yếu tố ngành và hành vi của khách hàng

✔ Buổi 2 - Hoạch định bài toán Marketing cho doanh nghiệp

– Thiết kế mô hình Marketing và chuyển đổi khách hàng: B2B và -
– B2C, Phối hợp Offline và Online
– Hành trình chuyển đổi khách hàng
– Mục tiêu Marketing và chỉ số hiệu quả tổng quan
– Thiết kế bộ máy nhân sự Marketing
– Casestudy nhân sự và KPI đánh giá hiệu quả Marketing thời trang Bò Sữa by BOO

PHẦN 2 - RA QUYẾT ĐỊNH VỀ CHIẾN DỊCH MARKETING

✔ Buổi 3 - Ra quyết định về chiến dịch Marketing

– Hành vi thay đổi (Phương pháp linh hoạt)
– Kỹ thuật số thay đổi (Tất cả mọi thứ thay đổi theo digital)
– Sự quan trọng của truyền thông (Hành trình khách hàng đa chạm)
– Đo lường phễu chuyển đổi đa kênh (Đường dẫn doanh thu)
– Kết hợp online & offline trong kinh doanh
– Giá trị kỹ thuật số (Tăng giá trị quan hệ trực tiếp)
– Quy trình lái dữ liệu marketing (Data driven marketing)
– Sự thay đổi marketing
– Dành cho người quản lý (Xây dựng, phát triển, tối ưu)
– Quản lý truyển thông
– Vận hành tối ưu
– Báo cáo và phân tích
– Ra quyết định

✔ Buổi 4 - Thiết lập báo cáo Marketing và các tình huống ra quyết định
– Hệ thống báo cáo Marketing và triển khai chiến dịch
– Phân cấp báo cáo cấp cao và báo cáo chuyên môn
– Cách thức theo dõi và ra quyết định điều chỉnh dựa trên số liệu Marketing
– Thực hành các tình huống ra quyết định Marketing:

Tình huống 1: Thuê Agency chạy chiến dịch Thương hiệu không cam kết các chỉ số kinh doanh? Làm sao đánh giá hiệu quả?

Tình huống 2: Triển khai chiến dịch phối hợp giữa Marketing Online, Offline và mua hàng tại cửa hàng? Làm sao phân tách trách nhiệm và hiệu quả các bộ phận?

Tình huống 3: Triển khai thương mại điện tử tác động như thế nào đến thương hiệu và kinh doanh offline? Cách nào ra quyết định bài toán ngân sách và đo hiệu quả?

Tình huống 4: Mâu thuẫn giữa đội Marketing và Sale? Sale trách Marketing không kiếm lead chất lượng? Marketing trách Sale lead về không tiếp cận tích cực? Làm sao giải quyết?

PHẦN 3 - GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

✔ Buổi 5 - Giải quyết Tình huống ra quyết định Marketing

– Chia nhóm xử lý tình huống
– Trình bày giải pháp thực tế
– Phản biện và hỏi đáp

✔ BONUS

– Tham gia nhóm kín thảo luận về Marketing hàng tháng cùng tổ chức và chuyên gia Digitalworks Academy
– Tặng các mẫu tài liệu thực hành như: Bảng kế hoạch hiệu quả kinh doanh lỗ lãi, mẫu thiết lập chân dung khách hàng tiềm năng
– Bảng mô phỏng tác động mục tiêu Marketing
– Mẫu lập kế hoạch chiến dịch Marketing
– Mẫu báo cáo các cấp Marketing Online
– Bảng phân bổ và theo dõi các chỉ số Marketing

Về học phí của khóa:
– Học phí gốc: 8,000,000 VND.
– Giảm 15% cho những học viên đăng ký và chuyển khoản học phí cho Digitalworks trước ngày 22/12/2017. 

Về cách thức đăng ký học:
– Gửi Message vào trang Facebook "Viện ứng dụng Tiếp thị Kỹ thuật số Digitalworks Academy" tại https://www.facebook.com/digitalworks.academy/ 
– Nội dung trong Message: Họ và tên, địa chỉ email, và số di động cá nhân.

Về thông tin chuyển khoản: 
– Tên Chủ Tài Khoản: Lê Thị Liên 
– Số TK: 0011001583775 
– Vietcombank Sở Giao Dịch.

Bất cứ khi nào các bạn có câu hỏi cho Digitalworks, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 094-441-1325 (gặp Linh), hoặc qua các kênh Facebook của Digitalworks.
– Page: https://www.facebook.com/digitalworks.academy/
– Group: https://www.facebook.com/groups/digitalworks.academy/ 

Xin cảm ơn!

Đơn vị tổ chức
Sự kiện tương tự
Hết hạn tham gia
ICYE Vietnam INFO DAY
Workshop
Hà Nội
Hạn chót 08/10/2017
Hết hạn tham gia
Kinh doanh thời trang: KHÓ KHĂN và THÁCH THỨC
Workshop
Hà Nội
Hạn chót 28/10/2017
Hết hạn tham gia
Papercraft Workshop: Làm quen với mô hình giấy 3D
Workshop
Hà Nội
Hạn chót 29/10/2017