Chọn tìm kiếm nâng cao

Cố Vấn Dịch Vụ Ô Tô

68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và chuẩn bị lịch hẹn từ khách hàng dịch vụ:

2. Tiếp nhận và tư vấn:

2.1. Kiểm tra xe khi tiếp nhận:

- Tiếp nhận và thảo luận yêu cầu của khách hàng

- Kiểm tra trong và ngoài xe và nhắc khách hàng tự bảo quản tài sản có giá trị

- Tìm hiểu, xác định nguyên nhân, truy vấn lịch sử sửa chữa của xe

- Tổng hợp các công việc cần phải thực hiện và có đánh giá toàn diện, thông báo cho khách hàng về tình trạng xe tiếp nhận.

2.2. Tư vấn công việc sửa chữa, bảo dưỡng:

- Tư vấn phương án xử lý

- Lập báo giá và giải thích rõ ràng cho khách hàng về công việc, phụ tùng, giá cả và thời gian sửa chữa

- Xin xác nhận của khách hàng và lập lệnh sửa chữa.

2.3. Thông báo chi phí dịch vụ bổ sung:

- Thông báo cho KH về các công việc phát sinh. Tư vấn rõ ràng cho KH các công việc cần làm, thông tin phụ tùng, giá cả và thời gian.

- Tư vấn và khai thác thêm những dịch vụ khác.

3. Theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng:

- Phối hợp chặt chẽ với Xưởng dịch vụ để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.

- Theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.

4. Giao xe cho khách hàng :

- Kiểm tra kỹ trước khi giao xe

- Đảm bảo vệ sinh nội, ngoại thất sạch sẽ

- Bàn giao phụ tùng cũ đã chuẩn bị sẵn

- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã được thực hiện cho khách hàng. Đề nghị khách hàng xác nhận.

- Nhắc KH kỳ bảo dưỡng tiếp theo, các công việc cần làm sớm. Gửi số điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.

5. Theo dõi sau sửa chữa và quản lý thông tin khách hàng:

- Xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng

- Tư vấn, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng làm dịch vụ

- Theo dõi, dự đoán khả năng tiếp tục dịch vụ trong tương lai.


Yêu cầu ứng viên

- Chuyên nghành về kỹ thuật ô tô. Ưu tiên người có thêm bằng cấp hay hiểu biết sâu rộng về thị trường ô tô và hoạt động bán hàng tại Việt Nam;

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp là một lợi thế

Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…), hệ thống email (outlook, webmail…), thuyết trình (power point…)

- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;

- Khả năng/kỹ năng cần có:

- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng chịu được áp lực cao. Khả năng phân tích, định hướng phát triển, lập kế hoạch, báo cáo;

- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Đặc điểm cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; cầu tiến, thích ứng nhanh.

- Khả năng truyền thông và quan hệ với cá nhân tốt

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ ma chay, hiếu hỉ, … thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty.

- Được đào tạo, hướng dẫn công việc

- BHXH theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh