Công ty cổ phần đầu tư thương mại & dịch vụ Mặt Trời Mới được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106882619 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 18 tháng 6 năm 2015; đăng ký thay đổi lần 4 ngày 08/10/2022.
Công ty cổ phần đầu tư thương mại & dịch vụ Mặt Trời Mới hoạt động với mô hình kinh doanh thương mại dịch vụ, quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật và cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các Toà nhà hỗn hợp, văn phòng, chung cư, văn phòng cao cấp, bệnh viện, trường học, siêu thị - trung tâm thương mại, công trình sau xây dựng, nhà máy, công xưởng…
Với một mô hình kinh doanh mới, thế mạnh của Công ty cổ phần đầu tư thương mại & dịch vụ Mặt Trời Mới không chỉ dựa vào nguồn tài chính sẵn có, cơ sở vật chất đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty còn phát huy tối đa sức mạnh của một tập thể trẻ trung đầy hoài bão, kết hợp đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý có chuyên môn cao cũng như đội ngũ công nhân có tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm.
Thời gian đầu mới thành lập, công ty phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường. Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh, với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên, công ty đã nhanh chóng đưa mọi hoạt động kinh doanh đi vào ổn định và phát triển một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đến nay Mặt Trời Mới đã vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các tòa nhà, dịch vụ vệ sinh công nghiệp có uy tín lớn trên thị trường.
Với phương châm “Chuyên nghiệp - Tận tâm - Uy tín”, Công ty cổ phần đầu tư thương mại & dịch vụ Mặt Trời Mới cam kết sẽ là đối tác tin cậy và lâu dài của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
Công ty cổ phần đầu tư thương mại & dịch vụ Mặt Trời Mới áp dụng và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Tất cả các công đoạn của quá trình cung cấp dịch vụ đều được kiểm soát từ các yếu tố đầu vào như chất lượng và số lượng vật tư hàng hóa, đào tạo và đánh giá nhân viên...đến quá trình khắc phục sai sót, việc ghi nhận và giải quyết phản hồi, kiến nghị khách hàng...nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt nhất cam kết với khách hàng.