MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và phát triển cửa hàng, siêu thị tại Hà Nội & các tỉnh nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần, độ phủ, trưng bày,…
- Quản lý hàng hoá tại cửa hàng, siêu thị, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty
- Làm việc hỗ trợ các nhà phân phối khu vực được giao.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao: Doanh thu nhóm bán hàng, Số lượng nhà phân phối, siêu thị mở theo chiến lược bán hàng và lộ trình.
- Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thu thập đánh giá thông tin về cạnh tranh và thị trường, báo cáo với cấp trên, đại diện nhà cung cấp và cùng phối hợp xử lý thông tin.
- Phối hợp tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện nhân viên cũ và mới.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý, năm
- Đi công tác theo sự điều động, bố trí sắp xếp của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại, công tác.
Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt, chăm chỉ, trung thực
Có khả năng xây dựng chương trình
Am hiểu thị trường các vùng miền
Có phương tiện đi lại cá nhân.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Chế độ lương, thưởng xứng đáng với năng lực làm việc & chế độ tặng lương định kì 1 năm / lần
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (BHYT, BHXH…)
Nghỉ lễ, Tết theo quy định