CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
- Năm 2013 là một năm đáng nhớ của 3 đơn vị hàng đầu ở 3 lĩnh vực: Tập đoàn Vingroup ra mắt Vinpearl Ice Rink Royal City - sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, nằm trong Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể Trung tâm thương mại (TTTM) và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á; Vietrantour - top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam mở rộng kinh doanh, chuyển về tòa nhà 33 Tràng Thi; Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam có năm hoạt động đầu tiên trong vai trò xúc tiến, quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
- Ceo Wonder JSC khi đó là Trưởng phòng Marketing của Vietrantour nhận thấy 3 đơn vị đều cần một sự kiện đủ lớn để thu hút truyền thông, đối tác và khách hàng. Ý tưởng kết hợp nguồn lực của 3 đơn vị rất nhanh được hiện thực hóa thành kế hoạch "Sự kiện Ngày hội trượt băng miễn phí". Sự kiện sau đó diễn ra trong 3 ngày liên tiếp thu hút hàng chục ngàn người tham gia trải nghiệm trượt băng, qua đó Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vietrantour giới thiệu và thu hút được nhiều người Việt Nam du lịch Hàn Quốc mùa đông, còn Vinpearl Ice Rink Royal City nhanh chóng được các bạn trẻ thủ đô biết đến.
- Các sự kiện hợp tác nguồn lực tiếp theo Ceo Wonder đã thực hiện trong vai trò Vietrantour là đơn vị đồng tổ chức bao gồm: Ngày hội văn hóa Hàn Quốc tại Công viên nước Vinpearl Royal City; Tết 4 phương tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, các chương trình hợp tác Lotte Mart, Media Mart ... đã góp phần đưa thương hiệu Vietrantour trở nên uy tín và đại chúng hơn. Với nguồn lực bằng 1/3 cho hiệu quả gấp 3, thành công của các sự kiện đó mở đầu cho lý tưởng mở một doanh nghiệp cung cấp giải pháp truyền thông sáng tạo, là cầu nối kết nối các doanh nghiệp để cùng đi đến thành công.
- Wonder có ý nghĩa là kỳ quan, điều diệu kỳ, sự kinh ngạc được chọn nhằm phát triển hệ sinh thái: Wondermedia - Kết nối thành công, cung cấp các giải pháp : truyền thông, marketing sáng tạo; Wondertour - du lịch đích thực, cung cấp tour du lịch trải nghiệm, tour giáo dục, tour chuyên biệt cho các đoàn riêng; Wonderedu - Hành trang vững bước cung cấp các chương trình, ứng dụng, khóa học nhằm giúp phát triển con người.
- Với triết lý kinh doanh "cùng nhau chúng ta có thể", Wonder đang từng bước đồng hành vỡi những đối tác nổi tiếng, những khách hàng khó tính để dần hiện thực hóa hoài bão trở thành "bạn đồng hành tin cậy" của hàng vạn khách hàng.
SỨ MỆNH CỦA WONDER
- Sứ mệnh của Wondertour: Tổ chức tour du lịch đáp ứng tối đa kỳ vọng trải nghiệm, khám phá, giải trí, gắn kết của khách hàng.
- Sứ mệnh của Wondermedia: Cung cấp giải pháp marketing sáng tạo, chi phí tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Sứ mệnh của Wonderedu: Phát triển, cung cấp các chương trình, sản phẩm giáo dục toàn diện, giúp trang bị hành trang vào đời vững bước cho người Việt Nam.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Nhân: Wonder luôn xác định con người là quan trọng nhất, xây dựng môi trường làm việc.
chuyên nghiệp, nhân văn; tạo điều kiện phát triển công bằng cho tất cả người lao động.
- Trí: Wonder đề cao tính sáng tạo, cầu thị của người lao động. Tư duy khác biệt mới tạo được những giá trị khác biệt.
- Tín: Wonder luôn cố gắng hết mình để thực hiện các cam kết, đặc biệt là cam kết dịch vụ với khách hàng.
VĂN HÓA 5 CẦN CỦA WONDER
- Cần xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thành thực, tôn trọng nhau
- Cần làm việc với các mục tiêu cụ thể
- Cần tiết kiệm, giữ gìn vệ sinh bàn làm việc và môi trường làm việc xung quanh.
- Cần học hỏi, sẵn sàng thay đổi để tốt hơn
- Cần trân quý, lan tỏa hình ảnh đẹp của công ty.
TIÊU CHÍ CON NGƯỜI WONDER
- Học hỏi và sẵn sàng thay đổi để theo đuổi mục tiêu phát triển
- Sáng tạo, tạo sự tươi mới, vui vẻ
- Xây dựng mối quan hệ thành thực, tích cực
- Sử dụng ít nguồn lực hơn cho kết quả tốt hơn
- Giữ lửa đam mê, giữ tâm khiếm tốn.