Những ai kinh doanh mỹ phẩm đều biết một thực tế ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đang khá chật vật để tìm chỗ đứng trong ngành. Cơn sốt của mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản khiến cho các dòng sản phẩm làm đẹp của 2 quốc gia này chiếm thị phần quá lớn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Nhưng không phải vì thế mà ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam không có cơ hội. Chúng ta hoàn toàn có thể nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thuần thiên nhiên, phù hợp vơi làn da phụ nữ Việt Nam, phù hợp với khí hậu Việt Nam và phát huy được hết thế mạnh của cỏ cây hoa lá trên đất nước Việt Nam.