CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC & THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TẾ HẠNH PHÚC

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN:

Giữa năm 2015 công ty cũ của tôi được phân phối một dòng thiết bị mới của Mỹ. Đó là một thiết bị đo tật khúc xạ mắt cầm tay, nhỏ gọn và cơ động. Tôi đã nỗ lực đi giới thiệu chiếc máy này với rất nhiều bệnh viện, phòng khám, trên cả nước, tôi đã giới thiệu nó tại hội nghị quốc gia ngành mắt để rất nhiều bác sĩ biết tới.

Có rất nhiều người quan tâm và thích thú thiết bị này, nhưng suốt 1 năm trời tôi vẫn ko bán được cái máy nào. Và đó là lý do tôi ra khởi nghiệp với dịch vụ Đo Tật khúc xạ mắt cho học sinh. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy là chiếc máy hữu ích và có thể mang lại kinh tế cho người đầu tư nó.

Tháng 4 năm 2016, tôi chính thức nghỉ việc và khởi nghiệp với dự án đo tật khúc xạ cho trẻ em của mình.

Đầu tiên tôi kết hợp với một bác sĩ chuyên khoa mắt – có đam mê lĩnh vực khúc xạ học đường.

Sau đó tôi bắt đầu tự mò mẫm để mang dịch vụ này đến với các trường học trong khu đô thị mà tôi sinh sống – Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

Gặp đúng giai đoạn hè, cộng thêm mới bắt đầu nên tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Các đơn vị thường hay hỏi tôi là bệnh viện nào, công ty nào. Và đã buộc tôi phải thành lập công ty để có pháp nhân làm việc, tạo độ tin tưởng cao hơn với các trường.

Có công ty riêng, tôi bắt đầu tự tin hơn, và mở rộng địa bàn hoạt động, chịu khó đi gặp nhiều trường mầm non hơn nữa. Bắt đầu từ trường tư thục, sau đó mon mem đến với các trường công lập. Cứ đi 10 trường thì sẽ chốt được 4 trường làm. Tư thục thì số lượng đăng ký tầm 40 ~ 60% tổng số học sinh; Công lập thỉ chỉ được từ 20 ~ 30% tổng số học sinh. Tư thục thì nhỏ, số học sinh chỉ vài chục đến tầm 200; 300 thôi. Trường nào lớn thì mới được 500 học sinh. Công lập thì số lượng đông hơn từ 400 đến hàng nghìn học sinh. Thế nên khi đã tự tin vào dịch vụ của mình thì tôi chỉ nhắm đến trường công lập.

Tôi tìm đến liên kết với công ty kính mắt, phòng khám mắt, bệnh viện mắt để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tôi đã xin được những chương trình tặng kính trị giá tới 400.000đ/ cây kính, số lượng có thể lên đến hàng nghìn cây kính. Tôi đã liên kết được với BV Mắt Quốc Tế DND; BV Mắt Việt Nhật để họ đưa bác sĩ đến tận xã khám mắt và điều trị cho những học sinh mà tôi sàng lọc ra có vấn đề – Nếu địa phương có nhu cầu đủ lớn. Đây cũng là một điểm rất mạnh trong khả năng của tôi.

Hiện nay tôi đang làm theo hướng: Kết hợp với Trạm y tế xã, ủy ban nhân dân xã để đưa chương trình đo TKX vào cả 3 cấp: Mầm Non, tiểu học và THCS. Đã thành công với mô hình này.

Tôi cũng đang viết đề án để trình Sở Y tế duyệt cho phép làm trên địa bàn cả tỉnh/ thành phố. Đường còn dài, gian nan còn nhiều các bạn ạ!

TÊN ĐẦY ĐỦ: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC & THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TẾ HẠNH PHÚC

TÊN VIẾT TẮT: HAPPY IDEM CO., LTD.;

NGÀY THÀNH LẬP: 30/ 05/ 2016

LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH: CÁC DỊCH VỤ Y TẾ; DỊCH VỤ GIÁO DỤC, CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO CON NGƯỜI NÓI CHUNG VÀ CHO ĐÔI MẮT TRẺ EM NÓI RIÊNG

THÔNG TIN CÔNG TY

Phòng 807 Tòa nhà CT8B KĐT Đặng Xá-Gia Lâm, Hà Nội

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ