MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý đơn hàng
- Quản lý công nợ khách hàng
- Phát triển, hỗ trợ quản lý, chăm sóc khách hàng trên các kênh Online
- Trả lời điện thoại của khách hàng
- Kiểm tra hàng nhập vào theo mã hàng, tên hàng hóa và ghi nhận phiếu nhập hàng khi có hàng về
- Kiểm tra hàng xuất theo mã hàng, phiếu xuất kho khi có hàng xuất
- Lên phiếu đề nghị xuất hóa đơn cho khách theo đơn hàng và khách hàng
- Lập báo cáo hàng tuần về việc xuất và nhập hàng mỗi tháng
- Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp trung cấp kế toán, có 1 năm kinh nghiệm về kế toán
- Sử dụng vi tính thành thạo.
-Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, Trung thực
-Chủ động xử lý tình huống tốt
-Có khả năng chịu áp lực cao.
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có cơ hội phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, các ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định Công ty.